Doanh nghiệp - doanh nhân

EVNNPT tăng cường hợp tác với Ngân hàng Thế giới

PV 27/09/2023 - 10:02

Vừa qua, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã có buổi làm việc với bà Zayra Romo - Trưởng nhóm cơ sở hạ tầng Khu vực Đông Á và Thái Bình Dương - Ngân hàng Thế giới (WB) về khả năng hợp tác trong các lĩnh vực.

Tham dự buổi làm việc có các chuyên gia cao cấp về năng lượng của WB tại Việt Nam. Về phía EVNNPT có ông Võ Hoài Nam - Thành viên HĐTV EVNNPT, ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT, lãnh đạo Ban Tổng hợp, Ban Tài chính - Kế toán, Ban Kỹ thuật và Văn phòng EVNNPT.

anh1nptlamviecwb1-20230926180102015.jpg
Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng (ngồi giữa) trao đổi tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tuấn Tùng - Chủ tịch HĐTV EVNNPT cho biết: Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia là đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với nhiệm vụ phát triển và vận hành hệ thống truyền tải điện trên toàn quốc an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam.

anh2nptlamviecwwb2-20230926180125377.jpg
Bà Zayra Romo - Trưởng nhóm cơ sở hạ tầng Khu vực Đông Á và Thái Bình Dương - Ngân hàng Thế giới (ngồi giữa) trao đổi tại buổi làm việc

EVNNPT đang hướng đến trở thành tổ chức truyền tải điện chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và hướng đến trở thành tổ chức truyền tải điện tiên tiến trong khu vực châu Á và trên thế giới.

Tại buổi làm việc, hai bên cùng thảo luận, trao đổi về khả năng hợp tác trong tương lai, trong đó một số lĩnh vực được tập trung thảo luận gồm: Truyền tải điện một chiều HVDC, chiến lược tài chính, chuyển đổi số và xếp hạng tín nhiệm của EVNNPT.

anh3nptlamviecwb3-20230926180145307.jpg
Lãnh đạo EVNNPT chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác của WB

Tại buổi làm việc, bà Zayra Romo - Trưởng nhóm cơ sở hạ tầng Khu vực Đông Á và Thái Bình Dương - Ngân hàng Thế giới và đoàn công tác đánh giá cao những bước phát triển của EVNNPT trong hơn 15 năm qua. WB mong muốn được hợp tác chặt chẽ với EVNNPT ở các lĩnh vực và khẳng định sẽ đề ra những giải pháp để việc hợp tác đạt hiệu quả cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNNPT tăng cường hợp tác với Ngân hàng Thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO