Eurowindow Garden City Thanh Hóa - “Cháy hàng” ngay trong lễ mở bán

04/06/2019 10:17

(TN&MT) - Vừa qua, tại khách sạn Central, thành phố Thanh Hóa đã diễn ra Lễ mở bán chính thức nhà phố thương mại 2 mặt tiền - dự án Eurowindow Garden City. Tại sự kiện, hầu hết các căn hộ đều đã tìm được chủ nhân và giải đặc biệt là 01 xe ô tô Honda City 2019 trị giá gần 600 triệu đồng cũng đã thuộc về khách hàng may mắn nhất.

.
Giải đặc biệt: Xe ô tô Honda City 2019 được trao ngay cho khách hàng tại sự kiện

Nhà phố thương mại 2 mặt tiền được khách hàng “săn đón”

Trong không khí sôi động, náo nhiệt của sự kiện, hơn 300 khách hàng tham dự đã vô cùng hào hứng khi nghe chủ đầu tư giới thiệu về dự án cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai. Điều đó được thể hiện khi 95% các căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền được giới thiệu trong dịp này đều đã có chủ. Ngoài giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 2019, nhiều phần quà giá trị khác như xe máy Honda Vision 2019, máy giặt, lò vi sóng cũng được trao tặng cho những khách hàng may mắn.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding (Đơn vị phát triển dự án) cho biết: “Thanh Hóa là địa phương có lợi thế vị trí mở, cửa ngõ vào Nam ra Bắc, trong những năm gần đây đang dần chuyển mình trở thành một trung tâm kinh tế lớn của khu vực Bắc Trung Bộ, là niềm tự hào của cả nước. Eurowindow Garden City là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất Thanh Hóa, tọa lạc tại ngã tư Hồng Hạc - trung tâm kinh tế chính trị mới của thành phố, với hai mặt tiền tiếp giáp các đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng. Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ là điểm sáng mới của Thanh Hóa, đem lại cho người dân xứ Thanh một cuộc sống phồn thịnh và đẳng cấp”.

Anh Mạnh Hùng - một khách hàng đã lặn lội từ Hà Nội vào Thanh Hóa để tham dự sự kiện cho biết “Tôi quan tâm đến thị trường bất động sản Thanh Hóa từ lâu. Ngay khi có thông tin về dự án Eurowindow Garden City tôi đã tìm hiểu rất kỹ và thấy đây là dự án đáng mua vì có vị trí đẹp, sản phẩm độc đáo và đầy đủ tiện ích. Vì vậy, hôm nay tôi đã quyết định mua một căn nhà phố thương mại hai mặt tiền. Tuy trong phần bốc thăm trúng thưởng không may mắn được giải thưởng nào nhưng tôi cũng hài lòng vì đã chọn được căn hộ ưng ý”.

Cũng trong sự kiện, lần đầu tiên phần mềm chăm sóc khách hàng Eurowindow Holding Care được giới thiệu. Đây là bước đột phá của Eurowindow Holding trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Thông qua phần mềm này, khách hàng có thể cập nhật nhanh chóng và chính xác về tiến độ dự án cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp những hình ảnh, video trực quan về dự án, các tiện ích dành cho cư dân như sổ tay cá nhân, gợi ý nhà cung cấp, smarthome…hay những ý kiến đóng góp của cư dân cũng sẽ được chủ đầu tư lắng nghe và giải đáp một cách kịp thời nhất.

Tại sao Eurowindow Garden City lại hút khách như vậy?

Tọa lạc giữa trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Thanh Hóa, Eurowindow Garden City hội tụ 3 yếu tố “vàng” của một sản phẩm bất động sản cao cấp, đó là: vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo và tiện ích đẳng cấp quốc tế.

.
Nhà phố thương mại 2 mặt tiền kết hợp giữa an cư và kinh doanh

Dự án này nằm tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, giữa hai đại lộ lớn nhất của thành phố là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, lại ngay sát trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa và các khu vui chơi, giải trí như trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao... Từ đây, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn có “cơ hội vàng” để kinh doanh và giao thương với các khu vực khác.

Điểm độc đáo của dự án phải kể đến nhà phố thương mại hai mặt tiền, nơi cư dân có thể vừa kết hợp ở và kinh doanh để tăng thu nhập. Mặt trước tiếp giáp đường lớn, là mặt phố mặt phố thương mại sầm uất, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê của gia chủ. Mặt sau là nơi nơi ra vào và để xe của gia đình, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư vừa biệt lập với mặt tiền kinh doanh.

Bên cạnh đó, Eurowindow Garden City cũng có một không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên. Từ những vỉa hè ngập tràn bóng cây đến những khu công viên, vườn hoa, thảm cỏ xanh mát tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng, xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Cùng với hệ thống khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao ngoài trời sẽ góp phần đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bền lâu.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website:http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Cenland: 0904 284 346

Hoàng Kim: 0986 275 665
   Alohomes: 0961 146 333

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow Garden City Thanh Hóa - “Cháy hàng” ngay trong lễ mở bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO