Đưa người trốn khỏi khu cách ly về lại Quảng Nam

Lan Anh| 05/08/2020 14:18

(TN&MT) - Sau khi trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam, Phan Q.H. di chuyển ra Đà Nẵng và được thuyết phục đến Trạm Y tế phường khai báo y tế.

Sáng 5/8, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết UBND phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã bàn giao bệnh nhân Phan Q. H. (31 tuổi, trú tại phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), người bỏ trốn khỏi khu cách ly cho lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam.

Theo Thiếu tướng Dũng, sau khi trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam, Phan Q.H di chuyển ra Đà Nẵng. Qua công tác nắm tình hình, Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vận động gia đình thuyết phục, đưa đối tượng H. ra trình báo.

Phan Q. H. bỏ trốn khỏi khu cách ly, bị phát hiện tại  Đà Nẵng.

18h15 ngày 4/8, H. về nơi cư trú và được đưa đến Trạm Y tế phường để khai báo y tế. Sau khi lập các thủ tục liên quan, H.  được bàn giao cho Công an Quảng Nam vào sáng nay

Trước đó, rạng sáng 31/7, H. được đưa vào cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Khoảng 12h ngày 3/8, người này trốn khỏi khu cách ly.

Trước khi được đưa vào khu cách ly, người này bị tai nạn giao thông, được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa người trốn khỏi khu cách ly về lại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO