Du khách phấn khích với không khí Carnival rực rỡ sắc màu tại thành phố biển Sầm Sơn

Phương Thảo| 29/06/2020 11:53

(TN&MT) - Đến hẹn lại lên, năm nay Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hóa 2020 do Sun Group tổ chức lại mang đến một không gian đầy sôi động, phấn khích với sắc màu rực rỡ cùng những vũ điệu nóng bỏng, làm nức lòng hàng nghìn người dân và du khách có mặt tại Sầm Sơn dịp cuối tuần.

 

Đến hẹn lại lên, năm nay Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hóa 2020 do Sun Group tổ chức lại mang đến một không gian đầy sôi động, phấn khích với sắc màu rực rỡ cùng những vũ điệu nóng bỏng, làm nức lòng hàng nghìn người dân và du khách có mặt tại Sầm Sơn dịp cuối tuần.

Diễn ra vào ngày 26/6, trong khung giờ từ 16h30-18h30 và ngày 27/6 trong hai khung giờ từ 9h30-11h30 và 16h00-18h00, Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hóa là sự kiện đầu tiên mở màn cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2020. Đây cũng là lần thứ hai Tập đoàn Sun Group đưa không khí lễ hội Carnival rực rỡ và đầy sôi động tới thành phố biển Sầm Sơn.

Xuất phát từ ngã ba Lê Lợi - Hồ Xuân Hương và diễu hành đến Quảng trường biển Sầm Sơn trên tuyến đường dài 2,4km, xe hoa lộng lẫy cùng dàn vũ công châu Âu trong trang phục rực rỡ cùng những vũ điệu rộn rã, quyến rũ khiến người dân và du khách không khỏi thích thú, đứng chật kín đường chiêm ngưỡng và thậm chí còn hào hứng đi theo sau đoàn diễu hành.

Xe hoa năm nay mang đến một không gian biển cả và đại dương đầy tươi mát, mô phỏng theo những sinh vật biển đầy màu sắc, các môn thể thao biển, cùng điểm nhấn là biểu tượng Vòng quay mặt trời rực rỡ bên rặng dừa nhiệt đới và đàn sứa sắc màu… 

Đoàn diễu hành dừng biểu diễn trên sân khấu tại 3 điểm, gồm: ngã ba đường Hai Bà Trưng - Hồ Xuân Hương, ngã ba Lê Thánh Tông - Hồ Xuân Hương và ngã ba Tây Sơn - Hồ Xuân Hương. Tại mỗi điểm diễn, âm nhạc sôi động, các tiết mục nghệ thuật đường phố độc đáo từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp khiến không gian biển Sầm Sơn náo nhiệt và cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với Carnival đường phố Thanh Hóa 2020, khi các nghệ sĩ cống hiến một bữa tiệc đầy màu sắc với phong cách biến hóa liên tục, từ quý tộc Châu Âu với những trang phục lộng lẫy, cầu kì cho đến những vũ điệu bốc lửa, cuồng nhiệt của Châu Mỹ hay màn múa mang đậm không khí biển cả. Ngoài ra sự kết hợp đa dạng thể loại biểu diễn như patin nghệ thuật, xiếc vòng, đi cà kheo, hay múa trống cũng mang lại hiệu ứng cực kỳ cuốn hút cho các tiết mục.

Không gian hội hè tươi vui, náo nhiệt của Lễ hội Carnival kéo người dân và du khách mê say hòa mình vào âm nhạc và các điệu nhảy. “Đã rất lâu rồi tôi mới quay trở lại bãi biển Sầm Sơn và được chứng kiến rất nhiều sự đổi thay, trong đó có điểm nhấn đặc biệt là lễ hội Carnival đường phố này. Tôi thấy rất vui, phấn khích khi xem các nghệ sĩ biểu diễn và ấn tượng với mọi thứ, vũ điệu, trang phục, âm nhạc,… Tất cả mọi thứ hòa quyện lại tạo nên một không khí lễ hội rất tuyệt vời tại bãi biển Sầm Sơn” – anh Nguyễn Hoàng Nam, du khách đến từ Hà Nội hào hứng chia sẻ.

Không chỉ là bữa tiệc nghệ thuật sôi động hiếm có tại thành phố biển, sự thân thiện và năng lượng của các nghệ sĩ quốc tế cũng là điểm cộng khiến Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hóa “lấy lòng” du khách. Dưới trời nắng nóng tới 40 độ giữa trưa, các nghệ sĩ vẫn thường trực nụ cười tươi rói và biểu diễn hết mình để cống hiến cho khán giả những màn diễn hấp dẫn nhất.

Anh Tuấn Anh (thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa) bày tỏ: “Tôi thấy lễ hội năm nay có nhiều đổi mới, vui hơn, gần gũi hơn và hấp dẫn hơn. Nếu lễ hội này được tổ chức thường xuyên hơn, tôi tin sẽ ngày càng có nhiều du khách đến với Sầm Sơn bởi carnival đường phố là một hoạt động giải trí mới mẻ, lại có sự giao lưu, gần gũi và đây sẽ trở thành một đặc sản du lịch của Sầm Sơn”.

Sau Lễ hội Carnival đường phố náo nhiệt, vào tối 27/6,  khán giả sẽ tiếp tục được tận hưởng chương trình nghệ thuật hấp dẫn trong đêm khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2020, với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như Minh Quân, Phương Anh, Lê Dũng,..., và đặc biệt là thưởng thức màn bắn pháo hoa hoành tráng trên bầu trời thành phố.

Năm thứ hai tổ chức, bữa tiệc Carnival đường phố hoành tráng, mãn nhãn do Sun Group tổ chức đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng, để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách đến Sầm Sơn, và khởi động một mùa hè du lịch đầy sôi động của thành phố biển.

Dưới đây là hình ảnh tại Lễ hội Carnival đường phố Thanh Hóa 2020:

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du khách phấn khích với không khí Carnival rực rỡ sắc màu tại thành phố biển Sầm Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO