Dự báo thời tiết ngày 6/8: Mưa dông có thể xảy ra tại một số vùng trên cả nước

06/08/2018 09:29

(TN&MT) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 6/8, các khu vực trên cả nước đều có mưa dông rải rác. Khu vực Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi,  trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 6/8:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 28 đến 31 độ, có nơi trên 32oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 đến 32 độ, có nơi trên 32oC.

mua rao
Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 31 đến 34 độoC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34, có nơi trên 34oC.

Tây Nguyên: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 27 -30oC.

Nam Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 6/8: Mưa dông có thể xảy ra tại một số vùng trên cả nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO