Dự án Simona Heights đến với thành phố Pleiku

Mỹ Bình | 18/07/2022 09:12

Ngày 17/7, tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, số 1 Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn tổ chức sự kiện Giới thiệu dự án Simona Heights. Tham dự sự kiện, khách hàng được cung cấp đầy đủ thông tin về dự án Simona Heights cùng các đặc quyền ưu đãi hấp dẫn.

Được định vị là biểu tượng thượng lưu tại trung tâm TP. Quy Nhơn, Simona Heights là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc trên 2 mặt tiền đường huyết mạch Trần Hưng Đạo & Trần Bình Trọng sầm uất, với 3 mặt hướng biển – đầm Thị Nại, Simona Heights thuận lợi kết nối giao thông và dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu liền kề, đảm bảo không gian sống đẳng cấp tiện nghi cho cư dân.

Hiện Simona Heights đang triển khai cọc, tường vây theo đúng tiến độ để cuối tháng 9/2022 chuyển sang thi công công trình ngầm (móng – hầm). Dự kiến đến năm 2024, Chủ đầu tư Phú Mỹ - Quy Nhơn sẽ bàn giao căn hộ nội thất hoàn thiện vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia & khả năng khai thác đầu tư bền vững cho các chủ nhân thành đạt.

z3573151692909_212def7015ac25bfb82c726cc9582d9e.jpg

Sự kiện thu hút nhiều nhà đầu tư tại Gia Lai

Sau khi ra mắt chính thức vào ngày 5/6/2022, Simona Heights đã tạo tiếng vang trong cộng đồng những người đang sinh sống và làm việc tại Bình Định & khách hàng đến từ các địa phương lân cận muốn đầu tư bất động sản biển. Trong đó, dự án nhận được sự quan tâm tương đối lớn từ các khách hàng đến từ Gia Lai với mong muốn sở hữu thêm “ngôi nhà thứ 2” - một căn hộ second home sang trọng cạnh biển để nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần, kết hợp kinh doanh cho thuê vào những thời điểm căn hộ nhàn rỗi.

z3573151869951_d4f80008d70fdf97d7974a5d08736f31.jpg

Nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ 2” để nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê

Trong bối cảnh bất động sản ven biển duyên hải Nam Trung Bộ cất cánh nhờ du lịch tăng trưởng đột phá, hạ tầng kết nối hoàn thiện, khoảng cách từ Gia Lai – Quy Nhơn chỉ khoảng 3 giờ di chuyển và sẽ còn rút ngắn hơn sau khi Cao tốc Gia Lai – Quy Nhơn hình thành, không có gì bất ngờ khi Quy Nhơn đang trở thành tâm điểm đầu tư của khách hàng khu vực Tây Nguyên. Simona Heights là một trong những dự án được đánh giá cao khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp khai thác kinh doanh cho thuê.

hinh-3.jpg

Nhiều ưu đãi trong sự kiện được trao đến khách hàng

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Art Deco và vẻ đẹp thiên nhiên Quy Nhơn, Simona Heights là biểu tượng sống hoàn mỹ dành cho giới thượng lưu với hơn 600 căn hộ hạng sang được kiến tạo dưới 3 phiên bản: Phiên bản tiêu chuẩn (1 PN, 2 PN, 3 PN), Phiên bản đặc biệt (Duplex, Penhouse) & Phiên bản giới hạn Dual-Key (căn hộ 2 chìa khóa/1 cửa 2 lối đi riêng biệt) lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn, đáp ứng linh hoạt nhu cầu để ở và cho thuê mà không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt riêng của gia chủ.

Với hơn 50 tiện ích đẳng cấp đặc quyền, Simona Heights không chỉ đảm bảo không gian sống tiện nghi cho các chủ nhân tinh hoa tại Gia Lai mỗi khi muốn nghỉ dưỡng tại thành phố biển Quy Nhơn, mà còn là kênh khai thác cho thuê hấp dẫn và là tài sản tích lũy cho các thế hệ kế thừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Simona Heights đến với thành phố Pleiku
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO