Dự án D’Villa Centa - Khẳng định vị thế chủ đầu tư

Thục Vy| 16/11/2021 12:29

(TN&MT) - Được đánh giá là một trong những dự án có nhiều điểm ưu thế nhất tại khu vực TP. Tân An (tỉnh Long An), dự án Khu dân cư Phúc Long (D’Villa Centa) hiện đang là điểm nhấn nổi bật của thị trường bất động sản (BĐS) Long An sau các đợt dịch căng thẳng.

Một góc chụp thực tế từ Nhà phố thương gia tại dự án KDC Phúc Long (D’Villa Centa)

Nằm ngay tại khu vực trung TP. Tân An, tỉnh Long An, dự án KDC Phúc Long (D’Villa Centa) là một trong số ít những dự án BĐS sở hữu địa thế thịnh vượng đắc địa khi tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Võ Văn Môn, phường 4, TP. Tân An, giao thông kết nối rất thuận lợi với TP.HCM theo hướng Tây - Tây Nam, là cửa ngõ nối liền giữa khu vực Đông Nam Bộ với khu vực ĐBSCL.

Được biết, dự án D’Villa Centa dự kiến sẽ hoàn thiện tổng khu hạ tầng và đưa vào khai thác sử dụng vào quý I/2023. Khi đó các kết nối hạ tầng, giao liên được đồng bộ hóa theo cụm đô thị xanh với hệ thống đường giao thông hoàn chỉnh, vỉa hè cây xanh bao quanh. Hệ thống nước, đèn điện chiếu sáng được thiết kế hiện đại, tiết kiệm, tiêu chuẩn LEED (Mỹ) thân thiện với môi trường.

Ngoài việc ghi điểm tính trang trọng, đẳng cấp, dự án KDC Phúc Long - D’Villa Centa còn được lòng khách hàng với chính sách pháp lý rõ ràng, minh bạch, hệ thống cơ sở hạ tầng đang gấp rút hoàn chỉnh, cùng sự tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu. Nơi đây chắc chắn là địa điểm đầu tư - an cư tin cậy để khách hàng gửi trọn niềm tin đầu tư sau các biến cố của thị trường BĐS sau dịch.

Cận cảnh tiểu khu công viên liền kề Nhà phố thương gia - KDC D’Villa Centa

Bà Phan Thị Ngọc - Phó TGĐ Kinh doanh Công ty Văn Ánh cho biết: Dự án KDC Phúc Long đã được UBND tỉnh Long An chấp thuận Quyết định chủ trương đầu tư và Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết. Sau đó, Công ty Văn Ánh đã triển khai ngay các thủ tục tiếp theo để hoàn thiện pháp lý của dự án. Hiện tại, dự án đang được hoàn thiện hạ tầng và hoàn thành các thủ tục cuối cùng. Điều này giúp cho các nhà đầu tư an tâm và giữ vững niềm tin hơn đối với dự án ở thời điểm hiện tại.

Với những nỗ lực của chủ đầu tư, cùng với sự hỗ trợ kịp thời sâu sát từ các Sở, ban, ngành của tỉnh Long An, cho thấy chủ đầu tư - Công ty Văn Ánh đang là một trong những doanh nghiệp khẳng định được vị thế và tạo được uy tín trên thị trường BĐS trung tâm TP. Tân An - Long An. Điều này chứng minh dự án KDC Phúc Long - D’Villa Centa của chủ đầu tư Văn Ánh sẽ là một điểm sáng tô đậm thêm cho thị trường BĐS Long An và tạo tâm lý tích cực cho nhà đầu tư đất nền khu dân cư. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án D’Villa Centa - Khẳng định vị thế chủ đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO