Dự án căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn chuẩn bị cất nóc

Quyết Thắng| 03/01/2020 19:54

(TN&MT) - Ngày 6/1/2020 tới đây, Altara Residences - dự án được mệnh danh là tâm điểm mới của thành phố Quy Nhơn với những giá trị sống đạt chuẩn quốc tế sẽ cất nóc, đánh dấu mốc quan trọng trong việc thi công phần thô để bước sang giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. 

Thời điểm "vàng" để chọn mua căn hộ

Được đầu tư bởi CTCP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphanam Group), ngay từ khi ra mắt, Altara Residences đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường khi được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế hiếm hoi tại Quy Nhơn.

Với định hướng kiến tạo nên một chốn sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố biển, Altara Residences được dành rất nhiều tâm huyết từ khâu thiết kế, tiện ích cho đến thi công, trong đó yếu tố an toàn và đảm bảo chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Để đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án, ngay từ khi bắt đầu triển khai, Chủ đầu tư Altara Residences đã rất khắt khe trong việc chọn lựa đối tác từ thiết kế đến thi công dự án. Đại diện Chủ đầu tư khẳng định: "Chất lượng và tiến độ của dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu, một sản phẩm. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án của mình".

Lễ cất nóc vào ngày mùng 6/1/2020 tới đây chính là minh chứng cho những cam kết về tiến độ của Chủ đầu tư đối với khách hàng. Ngay sau lễ cất nóc, Chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án, đón chào những cư dân đầu tiên vào Quý IV/2020.

Altara Residences sẽ cất nóc vào ngày 6/1/2020, đánh dấu mốc đầu tiên trên hành trình kiến tạo nơi an cư đẳng cấp bậc nhất Quy Nhơn.

Theo các chuyên gia bất động sản, những dự án đã cất nóc, sắp bàn giao phù hợp với nhu cầu và thu hút khách hàng bởi đây là thời điểm có thể xác định và kiểm chứng về chất lượng công trình, đặc biệt là tính pháp lý. Người mua cũng có thể tự mình trải nghiệm, trực tiếp tham quan và tìm hiểu từng căn hộ.

Bên cạnh đó, việc sở hữu những căn hộ sắp hoàn thiện còn giúp nhà đầu tư quay vòng vốn nhanh chóng vì tính thanh khoản của căn hộ này luôn cao hơn các căn hộ đang xây.

Đặc biệt, nhân dịp cất nóc, Chủ đầu tư Altara Residences cũng tung ra chính sách bán hàng với những ưu đãi hấp dẫn như một món quà tặng tri ân và mừng năm mới cho khách hàng. Theo đó, khi mua căn hộ Altara Residences, khách hàng sẽ được vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Đối với khách hàng không vay sẽ được nhận chiết khấu lên tới 12% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ. Đây chính là thời điểm “vàng” cho những khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ cao cấp bậc nhất Quy Nhơn với chính sách hấp dẫn.

Altara Residences: Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống thịnh vượng tại Quy Nhơn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố cùng việc hội tụ trọn vẹn các yếu tố cho một nơi an cư đẳng cấp, Altara Residences đang trở thành điểm đến lý tưởng và lựa chọn hàng đầu của những cư dân khao khát không gian sống hiện đại và thịnh vượng tại thành phố biển Quy Nhơn.

Tại Altara Residences hội tụ 5 yếu tố "Smart" để tạo nên một môi trường sống: an toàn - sạch - văn minh - hiện đại và chuẩn quốc tế, để cư dân tại đây luôn được an tâm sống trọn từng khoảnh khắc.

Theo các chuyên gia, đây là thời điểm “vàng” để sở hữu căn hộ Altara Residences với ưu đãi hấp dẫn.

Cuộc sống hạnh phúc của cư dân Altara Residences bắt đầu từ môi trường sống an toàn với hệ thống an ninh được kiểm soát nghiêm ngặt bởi CCTV IP, thẻ từ được định danh cho việc sử dụng thang máy, luôn có bảo vệ và lễ tân trực 24/7 tại sảnh của tòa nhà; Hệ thống phòng cháy của Altara Residences sử dụng những trang thiết bị thông minh nhất thế giới, tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn phòng cháy của Mỹ; mỗi căn hộ Altara Residences sử dụng dòng sơn Ales Shiquy của hãng sơn danh tiếng Kansai Paint giúp chống cháy, kháng khuẩn, diệt virus…

Chủ nhân căn hộ Altara Residences còn được cấp Hộ khẩu, Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và những tài sản liên quan đến đất, giúp đảm bảo chủ quyền và giá trị tài sản cho gia chủ.

Không dừng lại ở đó, Altara Residences còn mang đến một môi trường sống chuẩn quốc tế, khi tòa căn hộ sẽ được quản lý vận hành bởi đơn vị quốc tế hàng đầu châu Á, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm sống thực sự đẳng cấp cho những cư dân tương lai.

Bên cạnh việc hưởng thụ những dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị vận hành, cư dân Altara Residences còn được tận hưởng tiện ích “all-in-one” với bể bơi ngoài trời và rooftop bar hiện đại trên nóc tầng thượng; Khối đế tòa nhà là hệ thống shophouse hiện đại được kiến tạo để trở thành khu thương mại dịch vụ; Nhà trẻ chất lượng cao nằm ngay bên trong tòa nhà,… giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân.

Hội tụ 5 yếu tố “SMART” trong một tòa căn hộ, Altara Residences đang tạo nên chuẩn sống chưa từng có tại Quy Nhơn.

Những yếu tố này đã tạo nên một Altara Residences thực sự đẳng cấp và khác biệt. Dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản sau khi thông tin cất nóc được lan tỏa, kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới về căn hộ hạng sang, và trên hết là trở thành nơi để cư dân thành phố biển khẳng định thương hiệu của bản thân.

Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể đăng ký để đến tham quan căn hộ mẫu tại dự án, tự mình trải nghiệm những chất lượng, giá trị của không gian sống hội tụ 5 yếu tố “Smart” tại Altara Residences Quy Nhơn.

Thông tin chi tiết về Altara Residences Quy Nhơn và nhận vé mời tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:
Chủ đầu tư: CTCP Foodinco Quy Nhơn
Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Website: www.altararesidences.vn
Facebook: www.facebook.com/altararesidences/
Tổng Đại lý phân phối chính thức các căn hộ Altara Residences - Công ty TNHH Đầu tư tổng hợp Khang Thịnh:
Hotline: 0931 012 789

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn chuẩn bị cất nóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO