Đón du khách đầu tiên đến Điện Biên bằng đường hàng không năm 2018

01/01/2018 21:54

(TN&MT) - Chiều ngày 1/1/2018, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên phối hợp với Cảng hàng không Điện Biên, một số đơn vị, công ty kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh tổ chức đón những vị khách đầu tiên đến với mảnh đất Điện Biên bằng đường hàng không trong năm 2018.

 
Đón du khách đầu tiên đến Điện Biên bằng đường hàng không năm 2018
Đại diện ngành du lịch Điện Biên đón du khách tại đường băng Cảng hàng không Điện Biên

Khoảng 13h ngày 1/1, chuyến máy bay đầu tiên của năm 2018 hạ cánh xuống sân bay Cảng hàng không Điện Biên Phủ. 3 vị khách đầu tiên đặt chân xuống máy bay được ban tổ chức tặng hoa và chào đón thân tình.

Ông Nguyễn Ngọc Chí – du khách đến từ T.P Hà Nội cho biết: Mặc dù đã nhiều lần đến với Điện Biên, nhưng lần này ông cảm thấy vinh dự vì là người đầu tiên đến xông đất trong năm mới 2018. Ông rất cảm động vì sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của các đơn vị quản lý, đại diện kinh doanh du lịch tỉnh Điện Biên. Sau chuyến du lịch này, ông Chí chia sẻ: “Chắc chắn sẽ về giới thiệu lại cho bạn bè, người thân, khuyên họ nên có một chuyến du lịch đến với mảnh đất Điện Biên, không chỉ để tìm hiểu lịch sử dân tộc mà còn để khám phá, trải nghiệm những đặc sắc văn hóa dân tộc của vùng Tây Bắc Điện Biên”.

Được biết, hoạt động đón du khách đầu tiên đến Điện Biên bằng đường hàng không trong mỗi dịp năm mới được ngành du lịch tỉnh tổ chức thường xuyên để tri ân những du khách yêu mến đến với Điên Biên. Đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm xúc tiến, quảng bá du lịch của Điện Biên đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế biết được tình cảm sự mến khách của con người và những tiềm năng, thế mạnh của du lịch địa phương.

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón du khách đầu tiên đến Điện Biên bằng đường hàng không năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO