Trong nước

Đoàn công tác của Chính phủ dâng hương tại các điểm di tích lịch sử ở Điện Biên

Theo TTXVN 16/03/2024 - 22:03

Thực hiện chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, chiều 16/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã đến dâng hương, dâng hoa Đền thờ liệt sỹ tại chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dâng hương tại Đền thờ Liệt sỹ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đoàn công tác của Chính phủ đã trân trọng đặt vòng hoa, dâng hương, thành kính bày tỏ lòng biết ơn, tri ân tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến; quân và dân đã anh dũng chiến đấu, hy sinh làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ. Trong không khí trang nghiêm, Đoàn công tác của Chính phủ kính mong các anh hùng liệt sĩ phù hộ cho quốc thái, dân an, đất nước Việt Nam vạn đại trường tồn, giàu mạnh; nhân dân Việt Nam luôn bình an, hạnh phúc; thực hiện thành công công cuộc đổi mới đất nước.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Chính phủ cũng đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ A1, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân...

Chú thích ảnh
Phó Thủ tường dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1.
Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng dâng hương tại Mghĩa trang Liệt sỹ A1.
Chú thích ảnh
Phó Thủ tướng dâng hương lên phần mộ các liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của Chính phủ dâng hương tại các điểm di tích lịch sử ở Điện Biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO