Đô thị sinh thái đáng sống Aqua City nhận quan tâm từ nhà đầu tư

Tiến Dũng| 27/10/2022 10:29

(TN&MT) - Sắp đi vào vận hành, Aqua City ngày càng hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư khi thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan trải nghiệm thực tế dự án và tìm kiếm cơ hội đầu tư trong sự kiện cuối tuần vừa qua.

11(1).png

Khu đô thị sinh thái Aqua City phía Đông TP.HCM thu hút sự quan tâm bởi tiềm năng tăng trưởng lớn, chuẩn bị đón cư dân vào cuối năm nay. Tại sự kiện, nhiều siêu phẩm đầy tiềm năng như nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự tại Sun Harbor 3, biệt thự sinh thái tại Ever Green hay shophouse 2 mặt tiền hội tụ giá trị sinh lợi lớn thuộc River Park 2 đã tìm thấy chủ nhân.

Giá trị an cư, tích sản, đầu tư trong một sản phẩm

Là nhà đầu tư từng rót vốn vào nhiều loại hình sản phẩm bất động sản tại nhiều tỉnh, thành, với nhiều phân khúc khác nhau, nhưng gần đây, chị Ngọc Anh (TP.HCM) tập trung vào khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô 1.000ha ngay tại phía Đông TP.HCM.

Hiện tại chị Ngọc Anh đã sở hữu nhiều sản phẩm ở các phân khu khác nhau tại đô thị Aqua City với mục tiêu vừa để ở, vừa kinh doanh. Lý do khiến chị lựa chọn rót vốn vào đây là nhận thấy lực đẩy hạ tầng cùng với những ưu điểm tiện ích và đặc biệt là dự án sắp đi vào bàn giao cuối năm nay.

Không riêng chị Ngọc Anh, có mặt tại sự kiện đầu tư tại Aqua City cuối tuần qua, các nhà đầu tư khác cũng đánh giá cao tiềm năng gia tăng giá trị của khu đô thị bởi quy mô rộng lớn, quy hoạch thông minh, trong khi giá còn khá mềm.

Từ Hà Nội bay vào TP.HCM để sở hữu sản phẩm tại Aqua City, chị Nguyễn Thị Hương và chị Cát Phương Lê cho biết, chị thật sự bất ngời khi trong thời điểm thị trường biến động. Aqua City vẫn tiếp tục tạo sức hút trên thị trường.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Aqua City trong thời điểm này, chị Hương hào hứng cho hay, Aqua City sở hữu không gian đáng sống với thiên nhiên sông nước hiếm có đi cùng với hệ tiện ích đẳng cấp trong khi giá khá dễ chịu. Trước nhu cầu sở hữu không gian sống tại các đô thị quy hoạch bài bản ngày càng tăng cao, chính bản thân Aqua City đã hội tụ các tiềm năng gia tăng giá trị lớn và sẽ là kênh đầu tư, tích sản lý tưởng. “Đặc biệt Aqua City đã hiện hữu và sẵn sàng vận hành khiến nhà đầu tư như chúng tôi càng yên tâm khi đưa ra quyết định sở hữu sản phẩm”, chị Hương nhấn mạnh.

Sự phát triển của Aqua City tạo niềm tin cho nhà đầu tư

Tọa lạc tại trung tâm kết nối của liên kết vùng phía Đông TP.HCM, Aqua City nằm ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2, kết nối với Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Thông tin đô thị sẵn sàng đón cư dân vào cuối năm nay đúng vào "điểm rơi" của nhiều công trình hạ tầng mang lại tiềm năng gia tăng giá trị và cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư.

Chị Mai Thị Ngọc Chi (TP.HCM) - một trong những cư dân tương lai tại Aqua City hài lòng khi nhìn thấy tiến độ dự án đúng thời hạn đã cam kết với đa dạng tiện ích đưa vào vận hành. Nhìn thấy căn nhà của mình nằm trong khu đô thị hiện đại, nhiều mảng xanh len lỏi khắp các không gian sống làm chị yên tâm với lựa chọn đã đưa ra.

22.jpg
33.jpg

Không gian sống trong lành và nhiều mảng xanh tại Aqua City.

Theo đại diện Tập đoàn Novaland, đến thời điểm hiện tại, Aqua City đã sẵn sàng đi vào vận hành với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên và hạ tầng hoàn thiện. Điểm nhấn có thể kể đến loạt tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện và mang đến sức sống cho khu đô thị như tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, trung tâm thể thao Aqua Sport Center, trung tâm an ninh Aqua Security Center... Song song là các thương hiệu trải rộng từ lĩnh vực ẩm thực, giải trí, thể thao đến chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và mua sắm cũng đã đồng loạt đi vào hoạt động tạo sự nhộn nhịp cho đô thị.

44.jpg
55.jpg

Chuỗi tiện ích đẳng cấp mang đến phong cách sống giàu trải nghiệm cho cư dân tại Aqua City.

Hiện Aqua City đang tung các giải pháp tài chính hấp dẫn, đặc biệt là phương án thanh toán nhanh, hưởng ưu đãi lớn là hấp lực hút các nhà đầu tư có sẵn dòng tiền trong thời điểm này. Cùng với đó, chính sách cam kết thuê đến 3,6 tỷ đồng trong 3 năm cũng là “bảo chứng vàng” cho các nhà đầu tư vào dòng sản phẩm thương mại, kinh doanh có thể thu lợi nhuận cho thuê ngay khi nhận nhà. Điều này giúp nhà đầu tư an tâm, vì vừa có thể sở hữu bất động sản tiềm năng với mức giá tốt, vừa sinh lời bền vững.

Anh Nguyễn Chiến Hải nhận định, các giải pháp tài chính của Novaland đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, đặc biệt về sử dụng dòng tiền hợp lí, các bước thanh toán linh hoạt, tiềm năng sinh lời lớn đã giúp anh cũng như nhiều nhà đầu tư tự tin “quyết nhanh” các sản phẩm tại Aqua City. “Dự án thay da đổi thịt hàng ngày, hạ tầng kết nối, tiến độ thi công đúng cam kết, tạo sự yên tâm và tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè về dự án Aqua City”, anh Hải nói thêm.

66.jpg

Anh Nguyễn Chiến Hải (TP. HCM) đánh giá cao các giải pháp tài chính của Novaland tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng sở hữu Aqua City

Nhiều chuyên gia nhận định, trong bối cảnh thị trường biến động, bất động sản liền thổ như nhà phố, biệt thự, shophouse vẫn duy trì sức bền vì tiềm năng tăng trưởng theo thời gian. Bênh cạnh đó, với quỹ đất sát TP.HCM ngày càng khan hiếm, thì đại đô thị quy mô như Aqua City sẽ mang nhiều lợi thế.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ 1900636666.

Theo Aqua City
Novaland
Copy Link
Novaland
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đô thị sinh thái đáng sống Aqua City nhận quan tâm từ nhà đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO