Doanh nghiệp - doanh nhân

Điện lực miền Nam: Trao 525 giải thưởng cho khách hàng sử dụng tiết kiệm điện

Nguyễn Hiền 02/08/2023 - 16:27

Sáng ngày 02/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”. Ban tổ chức đã trao 525 giải thưởng cho khách hàng của 21 Công ty điện lực phía Nam.

1.jpg
Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Cà Mau trao giải nhì cho khách hàng
3(1).jpg
Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh trao giải nhất cho đại diện hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hồng

Cuộc thi này đã được EVNSPC phát động từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/7/2023 với mong muốn tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện để góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia; tăng cường công tác truyền thông sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong EVNSPC; qua đó nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn; phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của khách hàng là hộ gia đình.

h2.jpeg
Ông Trần Thanh Hải- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu trao giải nhì cho các khách hàng

Sau 1 tháng phát động, có tới 66 nghìn khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tham gia dự thi. Tại mỗi Công ty Điện lực thuộc EVNSPC, BTC đã chọn ra 25 khách hàng dự thi đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi và tổ chức quay số, trao giải.

Các giải được trao gồm: 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng là hơn 615 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác. Lễ trao giải có sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông và các phóng viên báo chí.

2(1).jpg
Khách hàng tham giai quay số trúng giải tại Công ty Điện lực Cà Mau

Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực miền Nam: Trao 525 giải thưởng cho khách hàng sử dụng tiết kiệm điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO