Điện lực huyện Lý Nhân tổng kết thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020

Việt Linh| 20/01/2021 13:43

(TN&MT) - Ngày 18/1, Điện lực huyện Lý Nhân đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất năm 2021.

Thực hiện Chủ đề của năm 2020 là “Tập trung hoàn thành toàn diện Kế hoạch 5 năm 2016 - 2020” bám sát theo chủ đề của EVN NPC và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được Công ty Điện lực Hà Nam giao cho Điện lực huyện Lý nhân. Năm 2020 Điện lực Lý Nhân đã triển khai đồng bộ và thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm.

Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2020.

Trong đó, đơn vị đã nỗ lực không để xảy ra tai nạn lao động trong sản xuất kinh doanh; Thực hiện đền bù, giải phóng mặt bằng, giám sát chất lượng các hạng mục công trình ĐTXD và SCL đảm bảo khối lượng, chất lượng, đúng tiến độ; Hoàn thành khối lượng các công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa theo kế hoạch Công ty giao, đạt 100%, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và giảm tỷ lệ tổn thất điện năng; Tăng năng suất lao động, tăng doanh thu sản xuất khác để nâng cao thu nhập cho CBCNV trong Điện lực; Khắc phục các tồn tại năm 2019 để hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD được Công ty Điện lực Hà Nam giao cho Điện lực thực hiện năm 2020; Đảm bảo cung cấp đủ điện, an toàn, liên tục, ổn định, tin cậy, cho các nhu cầu phụ tải, góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội khu vực huyện Lý Nhân nói riêng và của Tỉnh Hà Nam nói chung; Đảm bảo chất lượng điện và dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao.

Để đạt được các mục tiêu trên, tập thể - cán bộ công nhân viên Điện lực Lý Nhân từ thực tế sản xuất đã luôn đổi mới, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020.

Năm 2021, Điện lực huyện Lý Nhân phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, đặt ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 100% cán bộ công nhân viên; Phối hợp với các bộ phân chuyên môn, bồi huấn và kiểm tra quy trình an toàn điện định kỳ; Đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, kiên quyết không để mất an toàn lao động cho toàn bộ CBCNV; Lập và triển khai thực hiện các phương án phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, phương án phòng cháy chữa cháy, phương án giảm giảm suất sự cố nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, phương án giảm tổn thất điện năng; Giải quyết nhanh đảm bảo kỹ thuật, an toàn xử lý sự cố bất thường lưới điện và thiết bị điện.

Tại buổi tổng kết ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam đánh giá cao những kết quả mà tập thể, cá nhân tại Điện lực huyện Lý Nhân đã đạt được trong năm 2020. Bên cạnh đó, ông Minh mong muốn rằng trong năm 2021, Điện lực huyện Lý Nhân tiếp tục phấn đấu, tích cực tuyên truyền, giáo dục CBCNV luôn học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, ý thức chấp hành kỷ luật lao động, đặc biệt là ý thức chấp hành pháp luật, chấp hành an toàn lao động, ý thức học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng được các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực huyện Lý Nhân tổng kết thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO