Điện Biên: Một xác người nổi trên sông Nậm Rốm

06/05/2018 11:55

(TN&MT) - Khoảng 7 giờ ngày 6/5, khu vực gần trung tâm xã Thanh An, huyện Điện Biên, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nổi dưới lòng kênh Nậm Rốm.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Sự việc sau đó được người dân báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an đến hiện trường để tiến hành kiểm tra.

Thi thể được xác định là ông Phạm Ngọc Tuấn, (sinh năm 1943), trú tại bản Noong Bua, phường Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Theo người nhà ông Tuấn, tối 5/5, ông Tuấn có đạp xe đạp đi ra khỏi nhà, đến đêm không thấy về nhà nên gia đình cho rằng đã ngủ ở nhà bạn. Sáng 6/5, gia đình phát hiện xe đạp của ông Tuấn được người dân vớt từ kênh Nậm Rốm lên ở khu vực bản Noong Bua cùng với đôi dép của ông, cách khu vực tìm thấy thi thể gần 10km.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định là do ông Tuấn đi xe vào ban đêm ở khu vực bờ kênh, trời mưa to, đường trơn nên ông bị ngã xuống kênh, ngạt nước và tử vong. Do trời mưa khiến lượng nước lớn nên thi thể ông Tuấn bị cuốn đi xa và mắc kẹt lại ở khu vực xã Thanh An, huyện Điện Biên.

Cũng theo gia đình cho biết, ông Tuấn sống rất được lòng mọi người và không gây thù hằn với ai cả.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Một xác người nổi trên sông Nậm Rốm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO