Điện Biên: Làm rõ nguyên nhân vụ việc xô xát dẫn đến chết người

04/09/2018 21:08

(TN&MT) – Công an tỉnh Điện Biên đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Lương Văn Tiến, SN 1974, trú tại tổ 6, phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, bị giết hại trưa 3/9.  

nguoi dan khong khoi bang hoang 1
Hiện trường vụ án

Đại tá Lã Đăng Chiến – Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Điện Biên cho biết: Qua điều tra, nạn nhân Lương Văn Tiến nợ hơn 20 triệu đồng của Đào Thị Huyền, sinh năm 1982, trú tại tổ 1, phường Thanh Bình, TP. Điện Biên.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, cơ quan điều tra mời Đào Thị Huyền lên làm việc và lấy lời khai. Tại cơ quan công an, Đào Thị Huyền khai đang làm chủ cửa hàng phân phối các loại kem, tại tổ 1, phường Thanh Bình. Trong khoảng cuối năm 2017, Lương Văn Tiến có đến nhập các mặt hàng của Đào Thị Huyền để bán. Đến tháng 8/2018, tổng tiền nợ của Tiến là hơn 20 triệu đồng. Huyền đã nhiều lần đòi, nhưng Lương Văn Tiến chưa trả.

Được biết, Tiến cùng cậu con trai khoảng 6 – 7 tuổi chuyển về đây sống từ đầu năm 2017. Qua tiếp xúc hàng ngày, Tiến là người hiền hành, chịu khó làm ăn. Hiện Tiến đang làm thuê cho một chủ hàng tạp hóa lớn ở TP. Điện Biên, công việc hàng ngày là đi xe máy chở kem, đổ buôn cho các cửa hàng ở huyện. – Ông Nguyễn Văn Hải, hàng xóm của nạn nhân cho biết.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang truy bắt đối tượng gây án và điều tra, làm rõ Đào Thị Huyên có liên quan đến việc thuê người đến đòi nợ anh Lương Văn Tiến và dẫn đến cái chết đang tiếc hay không.

    (0) Bình luận
    Nổi bật
    Đừng bỏ lỡ
    Điện Biên: Làm rõ nguyên nhân vụ việc xô xát dẫn đến chết người
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO