Xã hội

Điện Biên: Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024

Trần Hương 31/01/2024 - 13:43

(TN&MT) - Sáng nay 31/01, tại sân Trung tâm Hội nghị văn hóa tỉnh Điện Biên, Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ khai mạc Hội báo xuân Giáp Thìn 2024. Dự Lễ khai mạc ông Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể chính trị xã hội tỉnh Điện Biên; cùng các cơ quan báo chí, cơ quan có ấn phẩm báo chí, trang tin điện tử, báo chí trung ương thường trú tại Điện Biên.

Tham gia Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024, tại Điện Biên có 10 gian trưng bày của các cơ quan có ấn phẩm báo chí, xuất bản ấn phẩm, gồm: Báo Điện Biên Phủ; Đài Phát thanh - Truyền hình; Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên; Hội Văn học Nghệ thuật; các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại tỉnh Điện Biên; khối các cơ quan xuất bản ấn phẩm trong tỉnh, Thông tấn xã Việt Nam, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Thư viện tỉnh Điện Biên và một gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP.

a1-d.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024 tại Điện Biên là nơi hội tụ các ấn phẩm báo, tạp chí, tập san, đặc san, thư viện, Hội Nhà báo, Hội Văn học Nghệ thuật, Trung tâm Văn hóa, điện ảnh, cơ quan phát thanh, truyền hình tỉnh Điện Biên.

a2.jpg
Ông Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên phát biểu tại Lễ Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024, tại Điện Biên

Các ấn phẩm báo chí số xuân Giáp Thìn 2024 của các cơ quan báo chí trung ương thường trú, đặt Văn phòng đại diện tại Điện Biên nhằm phục vụ cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp Nhân dân du xuân, tham quan, đọc báo để biết thêm nhiều thông tin về những thành tựu đổi mới của đất nước, của tỉnh Điện Biên.

a3.jpg
Các đại biểu dự Hội Báo xuân 2024

Đây cũng là ngày hội của những người làm báo, biểu dương lực lượng hùng hậu của báo chí cách mạng, tổng kết thành tựu một năm xây dựng và phát triển đất nước, bảo vệ Tổ quốc, các kế hoạch cho giai đoạn phát triển mới của tỉnh Điện Biên nói riêng và cả nước nói chung.

a4.jpg
Đại biểu tham quan gian trưng bày các cơ quan báo chí trung ương

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của những người làm báo trên địa bàn tỉnh Điện Biên trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các cơ quan báo chí tại địa phương, các Nhà báo, phóng viên báo chí trung ương đóng chân trên địa bàn không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng cả về nội dung, hình thức các ấn phẩm; bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Điện Biên, tâm huyết với nghề, sâu sát cơ sở, thực tiễn đời sống, không ngừng tìm tòi, sáng tạo để có nhiều hơn nữa những tác phẩm báo chí có chất lượng cao, đạt nhiều giải thưởng, góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp, tạo niềm tin, sự đồng thuận cao trong xã hội, phấn đấu có thêm giải thưởng Giải báo chí Quốc gia, các giải đạt được năm 2024 phấn đấu cao hơn năm 2023.

a5.jpg
Đông đảo độc giả xem các ấn phẩm tại gian trưng bày các cơ quan báo chí trung ương

Với chủ đề: “Xây dựng nền Báo chí chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”, Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức tại Điện Biên sẽ diễn ra từ ngày 31/1 đến hết ngày 01/2/2024 để phục vụ độc giả đến tham quan, trải nghiệm tại các gian trưng bày Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO