Điện Biên: Gặp mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh và cơ quan thông tấn báo chí

Hoàng Châu| 24/02/2023 13:32

(TN&MT) - Sáng 24/2, Cục chính trị Quân khu 2 phối hợp với Ban tuyên Giáo Tỉnh ủy Điện Biên tổ chức Hội nghị gặp mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí năm 2023.Thiếu tướng Nguyễn Thắng Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu và đồng chí Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Điện Biên chủ trì hội nghị.

Theo đó, Hội nghị lần này là dịp để đánh giá, trao đổi kinh nghiệm trong công tác phối hợp tuyên truyền giữa các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang Quân khu với các cơ quan tuyên giáo, thông tấn báo chí 9 tỉnh.

Thiếu tướng Nguyễn Thắng Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm chính trị Quân khu, cho biết: Năm 2022, hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa Cục Chính trị Quân khu với ban tuyên giáo tỉnh ủy và các cơ quan thông tấn, báo chí được duy trì hiệu quả. Cục Chính trị và ban tuyên giáo các tỉnh ủy thường xuyên quán triệt, nắm vững các chủ trương, chỉ đạo của Đảng, trực tiếp là chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu và tỉnh ủy, UBND tỉnh, thực hiện tốt việc trao đổi thông tin, thống nhất những nhiệm vụ trọng tâm cần đẩy mạnh tuyên truyền trong hàng tháng, hàng quý.

Cơ quan chính trị các đơn vị thường xuyên phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí các tỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ phóng viên đến viết các tin, bài, phóng sự phản ánh kịp thời kết quả thực hiện nhiệm vụ của LLVT Quân khu trên các mặt công tác. Đồng thời, Báo Quân khu và Báo, Đài Trung ương, Quân đội, các địa phương thường xuyên duy trì, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền theo hướng “nhanh, đúng, trúng, hay”, đảm bảo chính xác về thông tin, phong phú về nội dung, hình thức.

tuyen-giao(1).jpg
Quang cảnh Hội nghị

Kết quả hoạt động phối hợp tuyên truyền đã góp phần khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ LLVT Quân khu và Nhân dân trong giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của dân tộc và của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống và những chiến công của quân, dân Tây Bắc trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời củng cố vững chắc hơn mối đoàn kết gắn bó máu thịt quân dân; trận địa tư tưởng của Đảng ngày càng được giữ vững, thế trận lòng dân ngày càng vững chắc hơn.

Tại hội nghị, các đại biểu đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền giữa Quân khu với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh trên địa bàn với các cơ quan thông tấn báo chí thực hiện nghiêm túc các nội dung công tác tuyên truyền, giáo dục về chiến lược bảo vệ Tổ quốc và nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương. Cũng trong Hội nghị, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 2 tặng thưởng 6 tập thể, 30 các nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ, công tác phối hợp tuyên truyền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Gặp mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 9 tỉnh và cơ quan thông tấn báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO