Bất động sản

Đi tìm chuẩn mực sống của giới tinh hoa trong những không gian xanh

Thanh Trúc 18/04/2023 - 13:09

(TN&MT) - Theo các chuyên gia, cộng đồng ưu tú, thành đạt có sự thay đổi đáng kể trong tiêu chí tìm kiếm không gian sống. Giới tinh hoa hiện nay khi mua nhà đều chú trọng tiêu chí môi trường sống có nhiều cây xanh, không khí trong lành để chăm sóc tinh thần và bảo vệ sức khỏe.

1kd.jpg
Khang Điền chú trọng phát triển mảng xanh, giúp điều hòa không khí, nâng cao chất lượng môi trường sống.

Xu hướng lựa chọn không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Báo cáo & Chỉ số Tâm lý người tiêu dùng bất động sản do Batdongsan.com.vn công bố gần đây, cho thấy khách hàng ở tầng lớp trung lưu, khá giả tại Việt Nam đang có xu hướng chuyển sang những nơi có nhiều không gian xanh và tách biệt khỏi khu vực dân cư đông đúc. Theo nhiều chuyên gia, nguyên nhân chính của sự dịch chuyển này là do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân toàn cầu, đặc biệt là ở cộng đồng tinh hoa tăng cao. Trong khi đó, việc tiếp xúc với thiên nhiên sẽ mang đến những tác động tích cực cho sức khỏe thể chất, đồng thời nâng cao sức khỏe tinh thần.

Ngoài ra, mật độ dân số và các phương tiện giao thông dày đặc cùng hoạt động xây dựng diễn ra liên tục đã khiến hàm lượng bụi mịn tại các khu vực trung tâm vượt ngưỡng an toàn. Vì vậy, giới tinh hoa trong thời điểm hiện tại đã dần dịch chuyển không gian sống khỏi vùng lõi trung tâm đến những dự án có mật độ xây dựng thấp tại các khu đô thị mới để đảm bảo môi trường sống và nâng cao sức khỏe. Trong đó, những dự án nhà liên kế & biệt thự tại khu Đông TP.HCM đang được giới tinh hoa “để mắt” với quy hoạch bài bản, diện tích mảng xanh rộng lớn cùng cộng đồng dân cư văn minh hội tụ.

2kd.jpg
Cư dân sẽ được thỏa sức đắm mình giữa làn nước mát lành của hồ bơi tràn mang phong cách nghỉ dưỡng.

Cuộc sống an nhiên giữa miền xanh The Classia

Là một Chủ đầu tư uy tín trong phân khúc nhà liên kế & biệt thự, Khang Điền thời gian qua đã thu hút rất nhiều khách hàng khi mang đến những dòng sản phẩm bất động sản có không gian sống xanh biệt lập. Điển hình là dự án Verosa Park có tỷ lệ hấp thụ gần 100% và bàn giao đợt 1 chỉ sau hơn 6 tháng mở bán. Nắm bắt được nhu cầu của giới tinh hoa, mới đây Khang Điền tiếp tục ra mắt dự án The Classia tại TP. Thủ Đức (TP.HCM) với quy mô 4,3 ha cùng không gian xanh rộng lớn. Tiếp nối triết lý sống hài hoà với thiên nhiên của Verosa Park, The Classia hứa hẹn sẽ gây ấn tượng bởi quy hoạch thông minh, xen kẽ chuỗi tiện ích hiện đại, khép kín tạo nên môi trường sống an lành và khỏe mạnh.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, 176 căn nhà liên kế sang trọng tại The Classia mang âm hưởng của lối kiến trúc tân cổ điển, đều sở hữu kiểu thiết kế trần cao cùng cửa sổ mái dọc giúp không gian luôn thông thoáng, tràn ngập năng lượng tươi mới mỗi ngày. Những chủ nhân tinh hoa có thể tận hưởng trải nghiệm kết nối trọn vẹn với thiên nhiên xanh mát bên ngoài hay dễ dàng ngắm nhìn bình minh rực rỡ qua khung cửa sổ của chính căn nhà thân yêu.

3kd.jpg
Các cung đường nội khu nhiều cây xanh sẽ là nơi các cư dân The Classia dạo bước thư giãn, tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Những khu vườn được phân bổ trải khắp dự án là không gian lý tưởng cho những cư dân ưa thích tản bộ và hít thở không khí trong lành mỗi sáng hay rèn luyện thể thao tăng cường sức khỏe. Trong khi đó, hồ bơi trẻ, khu leo núi, khu thể thao ngoài trời… là nơi con trẻ được thỏa sức vui chơi và phát triển thể chất. Không những thế, The Classia còn là nơi xoa dịu những căng thẳng sau ngày dài làm việc với các tiện ích chăm sóc sức khỏe tinh thần như chòi thư giãn, vườn nghỉ chân… mang đến năng lượng tích cực cho những cư dân thành đạt.

Được phát triển bởi Chủ đầu tư với nền tảng pháp lý minh bạch, The Classia sẽ mang đến cho các khách hàng sự an tâm về quyền sở hữu khi hoàn thiện 100% các thủ tục pháp lý trước khi mở bán dự án. Bên cạnh đó, Khang Điền đã xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích - cảnh quan tại The Classia giúp các khách hàng thấy tận mắt - chạm tận tay vào ngôi nhà tương lai trước khi quyết định sở hữu. Nhờ đó, dự án được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho giới tinh hoa khi vừa đáp ứng nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên vừa là tài sản có giá trị gia tăng bền vững.

Triết lý thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa hoài cổ & hiện đại cùng không gian gần gũi với thiên nhiên đã giúp The Classia mang về giải thưởng danh giá Best Housing Architectural Design (Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất) và Best Housing Development HCMC (Dự án nhà ở xuất sắc nhất TP.HCM) tại Vietnam Property Awards 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tìm chuẩn mực sống của giới tinh hoa trong những không gian xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO