Đi tắm biển Lăng Cô, hai du khách tử vong

19/11/2018 16:44

(TN&MT) - Tranh thủ giờ trưa, 2 du khách người Hà Lan xuống tắm biển Lăng Cô thì không may đuối nước, tử vong thương tâm.

Biển Lăng Cô- nơi xảy ra sự việc
Biển Lăng Cô - nơi xảy ra sự việc

Chiều 19/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin, vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng nhằm hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan đến vụ việc hai người đàn ông đến từ Hà Lan tử vong khi đang tắm tại bãi biển Lăng Cô, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa 18/11, đoàn khách du lịch Hà Lan gồm 21 người đi từ TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) ra Huế và vào ăn cơm trưa tại resort Làng Cò, thị trấn Lăng Cô.

Khoảng 15 phút sau, ông Dirk Wapstra và ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart xuống tắm biển và cả hai bị đuối nước.

Một người trong đoàn phát hiện sự việc nên lập tức báo lễ tân resort để điều người xuống cứu.

Nhân viên resort  dù đã nổ lực vớt được ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart nhưng nạn nhân đã tử vong. Còn ông Dirk Wapstra bị nước cuốn trôi ra xa và đã được người dân đánh cá vớt được ngay sau đó.

Qua xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông quốc tịch Hà Lan là do ngạt trong môi trường nước, không có dấu hiệu của tội phạm.

Hiện thi thể của hai du khách đã được đưa đến bảo quản tại Khoa giải phẫu bệnh - Bệnh viện Trung ương Huế chờ giải quyết các thủ tục cần thiết theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tắm biển Lăng Cô, hai du khách tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO