Bất động sản

“Đi chơi trước, trả tiền sau” chỉ với tấm thẻ Meli’25 trong lòng bàn tay

PV 12/09/2022 16:32

Đam mê đặt chân tới những vùng đất mới, Gen Y và Gen Z tìm đến du lịch như hành trình khám phá thế giới và tìm kiếm bản thân. Chịu chơi, chịu chi, giới trẻ trở thành nhóm khách hàng được ưu đãi tiếp cận các trải nghiệm du lịch mới. Cũng từ đây, làn sóng “du lịch 0đ” xuất hiện, làm mưa làm gió khắp cộng đồng.

Bắt nhịp làn sóng du lịch mới cùng Crystal Bay Card

Xu hướng du lịch trọn gói “All – inclusive” đang ngày một thịnh hành trên thế giới và thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm, nhờ lợi thế về việc tối ưu trải nghiệm và tiết kiệm tối đa thời gian – công sức. Bắt nhịp nhanh chóng, tại Việt Nam, Crystal Bay Group đã “chào sân” phiên bản thẻ du lịch ngắn hạn mang tên Meli’25, giúp giải quyết bài toán đau đầu cho khách hàng trong nước. Số lượng thẻ phát hành giới hạn, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn.

t1.jpg
Việc lên lịch trình và kế hoạch du lịch đòi hỏi nhiều thời gian, công sức đang cản bước nhiều bạn trẻ đam mê du lịch.

Là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái du lịch, trải nghiệm và chăm sóc sức khoẻ Crystal Bay Group với hơn 30 công ty thành viên, sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng quy mô, 6 du thuyền, 17 ngàn phòng khách sạn đang được vận hành/phát triển, Crystal Bay Card chú trọng phát triển mô hình thẻ du lịch định danh, trong đó có Meli’25. Không còn mất thời gian tính toán cho mỗi chuyến đi, cũng không cần lo lắng về chi phí phát sinh, giới trẻ bận rộn chỉ cần chi trả một lần để đăng ký thẻ và linh hoạt tận hưởng các kỳ nghỉ hấp dẫn.

t2.jpg
Các điểm đến nổi bật do Crystal Bay khai thác đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Như vậy, khách hàng chỉ cần trả trước 0đ để sở hữu thẻ Meli’25 mà vẫn đảm bảo kế hoạch tài chính cá nhân của mình. Đây là 1 trong những công cụ hữu hiệu giúp Gen Y và Gen Z tìm đến du lịch như hành trình khám phá thế giới và tìm kiếm bản thân.

Trải nghiệm không giới hạn

Tìm đến các chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng nhưng công việc bận rộn và quỹ thời gian eo hẹp luôn cản bước hành trình của giới trẻ. Lý Thanh Thảo, 28 tuổi chia sẻ, biết công việc và các dự án luôn chất chồng khiến cô luôn khó lòng lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ. “Việc đi du lịch nghe thì hấp dẫn, tới lúc phải bắt tay vào chuẩn bị từ mua vé, đặt phòng, lên lịch trình… mới thấy chỉ mong có người làm hộ tất cả. Phần mình chỉ việc xách vali lên và đi” - Thảo chia sẻ.

Bên cạnh tối ưu chi phí, những trải nghiệm bất tận cũng là điều giới trẻ hướng tới để có niềm vui trọn vẹn trong mỗi cuộc hành trình. Đáp ứng kỳ vọng này, các sản phẩm thẻ du lịch định danh của Crystal Bay với mô hình du lịch trọn gói mở ra những chân trời khám phá và tận hưởng mới.

t3.jpg
Khách hàng sở hữu thẻ Meli’25 chỉ cần đem theo thẻ trong suốt chuyến đi để có thể tận hưởng tất cả dịch vụ từ lưu trú, ẩm thực cho tới các hoạt động vui chơi giải trí với chi phí trả trước 0đ.

Từ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp, chuỗi nhà hàng Á - Âu với 3 bữa ăn trọn gói, cho tới hàng loạt các tiện ích thời thượng như sân golf, công viên nước, sân khấu ngoài trời, cùng mô hình InterActive Sea – khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam khách hàng có thể tuỳ thích sử dụng dịch vụ trong tổ hợp tiện ích đa dạng của các khu nghỉ dưỡng mà chẳng phải tìm kiếm ở đâu xa.

Chuỗi rooftop bar và nightclub là điểm nhấn cho những kỳ nghỉ thi vị tại các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Crystal Bay. Thư giãn trên tầm cao view panorama phóng khoáng hay khám phá hệ thống nightclub nội khu, trong âm thanh DJs sống động, bartender chuyên nghiệp, tất cả mang lại một cuộc sống về đêm tinh tế và đầy xúc cảm, chiều lòng nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng.

t4.jpg
Bằng hình thức trả góp lên đến 100% giá trị thẻ và lãi suất 0% trong 12 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin bước vào hành trình nghỉ dưỡng trong mơ.

Đi kèm với hệ sinh thái du lịch đẳng cấp, Crystal Bay Card cũng giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp các du khách trẻ “thổi bay” áp lực tài chính. Cụ thể, thẻ Meli’25 có thời hạn sử dụng lên tới 7 năm cho 12 đêm nghỉ all – inclusive tại các khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Tập đoàn, được phát hành với mức chi phí tối ưu so với đặt phòng lẻ thông thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đi chơi trước, trả tiền sau” chỉ với tấm thẻ Meli’25 trong lòng bàn tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO