Bất động sản

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ nghỉ dưỡng - Bước ngoặt mới của Công ty CP Golden City

PV 29/12/2023 - 17:49

Công ty CP Golden City là cái tên vốn luôn nhận được nhiều sự chú ý tại tỉnh Nghệ An bởi các dấu ấn phát triển trong lĩnh vực bất động sản.

Kể từ khi bắt đầu với lĩnh vực địa ốc năm 2010, công ty cho ra đời loạt dự án chung cư, trung tâm thương mại như: Golden City 1, Golden City 2, Golden City 3, Golden City 5, Khu trung tâm thương mại và dịch vụ Golden City 6…Bên cạnh đó, Golden City còn ghi dấu trong lĩnh vực thương mại điện tử qua sàn giao dịch thương mại điện tử “chovinh.com” và đầu tư ở mảng truyền hình cáp.

toa-nha.jpg
Tòa nhà GC.

Thời gian gần đây, Golden City thể hiện tham vọng mạnh mẽ với việc tập trung đầu tưBĐS nghỉ dưỡng và dịch vụ nghỉ dưỡng. Đây được xem là bước chuyển mình thức thời khi bắt nhịp cùng xu hướng phát triển du lịch của nước nhà. Dự án Golden Wind Resort & Hotel– quy mô 9,5 ha tại Bắc Đảo Lan Châu thị xã Cửa Lò, Nghệ An và Khu Golden Paradise Resort & Hotel– quy mô 8,5 ha trên đường bờ biển bãi biển xã Bảo Ninh, Quảng Bình gây ấn tượng bởi quy mô và định hướng thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Để hiện thực hóa khát vọng đó, gần đây Golden City đã hợp tác với Công ty CP Kỹ thuật & Xây dựng Long Giang làm đối tác chiến lược xây dựng dự án.

du-an-cua-lo.jpg
Tổng quan dự án Cửa Lò.

Được biết nằm trong hệ thống của Golden City, Công ty CP Golden Sun cũng đang nổi lên như gương mặt mới trên thị trường khi là chủ đầu tư của các dự án lớn, tầm cỡ phải kể đến như: Golden Boutique Hotel Măng Đen và đặc biệt là Golden Imperial Hotel Đà Lạt – 2 khách sạn sang trọng bậc nhất khu vực. Sự liên kết này thể hiện sự phát triển mới đầy vững vàng của Golden City trong bối cảnh thị trường bất động sản đang đối mặt với nhiều thách thức.

khach-san-da-lat.jpg
Cảnh quan bên ngoài khách sạn Đà Lạt.

Golden City đã khẳng định vị thế của mình qua các dự án bất động sản nghỉ dưỡng giàu tiềm năng, có ý nghĩa thúc đẩy kinh tế - xã hội. Bước đi này khẳng định khát vọng xây dựng nên những công trình để lại dâú ấn khác biệt trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ nghỉ dưỡng - Bước ngoặt mới của Công ty CP Golden City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO