Đất Xanh Miền Trung và bí mật của những ngôi nhà trường tồn hàng trăm năm

Trung Dũng| 27/12/2021 18:37

(TN&MT) - Những ngôi nhà của Đất Xanh Miền Trung từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự bền bỉ, trường tồn, xác lập vị thế là những tác phẩm bất động sản ấn tượng không thể trộn lẫn.

Những phiến đá Marble châu Âu độc nhất cùng quy trình thi công khắt khe

Đá Marble từ lâu đã là biểu tượng cho vẻ đẹp trường tồn và được sử dụng trong hàng loạt công trình danh tiếng thế giới. Đất Xanh Miền Trung sử dụng nhiều dòng đá Marble khác nhau như Travertine, Oman, Pelato, Carrara White.

Dự án Regal Pavillon đang được hoàn thiện mặt ngoài bởi hệ đá Marble Travertine đắt đỏ

Điểm cộng nổi trội giúp củng cố và gia tăng thêm độ bền bỉ cho những phiến đá chính là việc thi công khung treo đá thay vì keo dán đá thông thường. Việc sử dụng khung chuyên dụng Halfen của Đức, hệ treo đá khung thép hộp mạ kẽm V40 sẽ mang đến khả năng đàn hồi và chịu chấn động tốt.

Sơn giả đá thẩm mỹ với độ bền vượt trội

Đối với các vị trí mặt dựng không thể tối ưu bằng cách ốp đá, Đất Xanh Miền Trung lựa chọn phương án sơn giả đá thay vì sơn thông thường với độ bền cao và khả năng chống chịu với biến đổi thời tiết đáng kể. Ngoài ra, hiệu ứng thẩm mỹ mà sơn giả đá mang lại cũng vô cùng ấn tượng.

Regal Maison là một trong số các dự án của Đất Xanh Miền Trung đang trong quy trình hoàn thiện với 7 lớp sơn giả đá vô cùng khắt khe và kỹ lưỡng

Sau bước thi công, lớp sơn giả đá sẽ được kiểm định tính chống thấm bằng cách phun nước áp suất cao trong một tiếng. Sau đó 24 giờ, các chuyên gia sẽ tiếp tục đổ trà, cà phê, nước bẩn lên tường để nghiệm thu khả năng chống bám bẩn của lớp sơn.

Hệ nhôm kính cao cấp tạo nên tổng thể vững chắc và tính thẩm mỹ cao

Đất Xanh Miền Trung tiên phong sử dụng kính hộp 2 lớp phủ Low-E, có khả năng cách âm, cách nhiệt, cản tia UV, đặc biệt là giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người dùng; kết hợp với các loại khung nhôm nhập khẩu Eurowindow dày 3mm, sơn tĩnh điện với độ bền màu lên đến 20 năm.

Đất Xanh Miền Trung sử dụng kính 2 lớp phủ Low-E – loại kính công nghệ cao giúp cách âm, cách nhiệt, cản tia UV

Các công trình nhà ở cao cấp với thiết kế kính thông tầng cao lên đến 7m cộp mác Đất Xanh Miền Trung mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho gia chủ cũng như tính thẩm mỹ khi tôn vinh lên khoảng view nhìn ra hồ bơi, sông, hay kênh sinh thái mà dự án sở hữu.

Hệ kính thông tầng cao cấp nhập khẩu mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho các căn biệt thự Regal One River

Hệ thống ánh sáng trung tâm - điểm nhấn tôn vinh các tuyệt tác kiến trúc

Đất Xanh Miền Trung nhấn mạnh vào chất lượng, sự vững bền cho các công trình xây dựng; đồng thời mỗi ngôi nhà cũng chính là một tác phẩm nghệ thuật trứ danh mà họ vô cùng chăm chút. Không chỉ ban ngày mà về đêm, nghệ thuật kiến trúc càng được tôn vinh bởi hệ thống ánh sáng ngoại thất đắt giá.

Các công trình nhà ở của Đất Xanh Miền Trung luôn đề cao tính thẩm mỹ cũng như tính trường tồn, bền bỉ

Đất Xanh Miền Trung chủ yếu nhập khẩu các thiết bị chiếu sáng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Unios (Úc), Orbit (Bỉ), Occhio (Đức) hay Koizumi (Nhật Bản),... đáp ứng hàng loạt tiêu chí kỹ thuật khắt khe về nhiệt độ màu, chỉ số hoàn màu, chỉ số độ lệch màu, giá trị vòng đời,... Chủ nhân sở hữu căn nhà hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống thượng lưu giàu trải nghiệm và trọn vẹn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đất Xanh Miền Trung và bí mật của những ngôi nhà trường tồn hàng trăm năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO