Đắk Lắk: Tạm dừng Lễ hội Đêm trắng Ban Mê để phòng dịch Covid-19

Phạm Hoài| 30/04/2021 10:40

(TN&MT) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm hạn chế tụ tập đông người, Tỉnh ủy Đắk Lắk đã quyết định dừng tổ chức Lễ hội Đêm trắng Ban Mê để phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Khẩu hiệu của chương trình lễ hội đã được hoàn thành

Theo đó, UBND tỉnh Đắk Lắk đã quyết định không tổ chức bắn pháo hoa dịp Lễ 30/4 và 1/5 như dự kiến. Cùng với đó, lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk vừa chỉ đạo dừng tất cả các hoạt động lớn, trong đó có Lễ hội Đêm trắng Ban Mê để phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các sở, ngành tổ chức lễ hội Đêm trắng Ban Mê năm 2021. Theo kế hoạch, lễ hội diễn ra 7 ngày (từ 30/4 đến 6/5), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk.

Công tác chuẩn bị đa hoàn tất nhưng phòng dịch bệnh rất quan trọng nên lễ hội buộc phải dừng

Thời gian này còn diễn ra các hoạt động như: Hội nghị Kết nối giao thương giữa Nhà cung cấp với các Doanh nghiệp xuất khẩu và Tổ chức Xúc tiến thương mại Khu vực miền Trung – Tây Nguyên; Chung kết Cuộc thi Cà phê Đặc sản Việt Nam năm 2021; Triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật về quê hương, con người, danh thắng và ẩm thực Đắk Lắk; Liên hoan các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm và Tuần phim chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 20212026.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Đắk Lắk đã quyết định dừng tất cả các hoạt động lớn, hạn chế tập trung đông người, để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Tạm dừng Lễ hội Đêm trắng Ban Mê để phòng dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO