Đại hội Công đoàn Cơ quan VNSTEEL lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028: Dân chủ - Đổi mới - Đoàn kết - Trách nhiệm

PV| 13/04/2023 00:34

(TN&MT) - Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) vừa qua đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Báo cáo chính trị của BCH Công đoàn khóa XII, nhiệm kỳ 2017 - 2023 cho thấy, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh, xung đột chính trị và quân sự, lạm phát, chính sách thắt chặt tiền tệ... Công đoàn Cơ quan Tổng công ty luôn nhận được sự chỉ đạo sâu sát, quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của Công đoàn cấp trên, của Đảng ủy Tổng công ty và Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty, Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành Tổng công ty và sự ủng hộ của đoàn viên công đoàn, người lao động để vượt qua những khó khăn và thách thức trong bối cảnh chung.

1(1).jpg
Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan VNSTEEL khóa XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội

Chính vì vậy, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam ghi nhận và khen thưởng Cờ thi đua, Bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty và ông Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã thông tin, phân tích tình hình, đánh giá, ghi nhận những kết quả đã đạt được cũng như góp ý những mặt còn tồn tại hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua của Công đoàn Cơ quan.

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Cơ quan Tổng công ty, Đoàn chủ tịch đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội Công đoàn Cơ quan nhiệm kỳ 2023 - 2028 đề ra. Công đoàn cơ quan Tổng công ty sẽ tiếp tục đánh giá và nhìn nhận những thuận lợi và khó khăn, thách thức, từ đó đưa ra các giải pháp thực hiện cụ thể nhằm tổ chức tốt các nhiệm vụ cơ bản mà Đại hội đề ra.

Với khẩu hiệu: "Dân chủ - Đổi mới - Đoàn kết - Trách nhiệm", Đại hội Công đoàn cơ quan Tổng công ty đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Nhờ sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty cùng sự ủng hộ và đồng hành của toàn thể đoàn viên cùng với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

4(1).jpg
Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan VNSTEEL khóa XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Tổng công ty

Ban chấp hành Công đoàn cơ quan Tổng công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028 xin hứa sẽ cố gắng hết mình xây dựng mục tiêu: “Đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nâng cao chất lượng công tác tham mưu đáp ứng yêu cầu của Tổng công ty góp phần xây dựng Tổng công ty phát triển bền vững; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động”.

Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP khóa XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí; đồng thời bầu ra Đoàn Đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm có 10 đồng chí và 2 đồng chí đại biểu dự khuyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Công đoàn Cơ quan VNSTEEL lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028: Dân chủ - Đổi mới - Đoàn kết - Trách nhiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO