Đại học TN&MT Hà Nội: Điều chỉnh kế hoạch giảng dạy và học tập trong thời dịch COVID-19

Mai Đan | 04/08/2020 17:57

(TN&MT) - Căn cứ tình hình dịch bệnh COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, để đảm bảo tiến độ, chất lượng đào tạo và phù hợp với tình hình thực tế, Trường Đại học TN&MT Hà Nội thông báo điều chỉnh kế hoạch giảng dạy và học tập học kỳ II năm học 2019-2020.

Đại học TN&MT Hà Nội điều chỉnh kế hoạch giảng dạy và học tập trong thời dịch COVID-19

Theo đó, chuyển sang hình thức học trực tuyến từ ngày 1/8/2020 đối với các hệ đào tạo chính quy trình độ thạc sĩ, đại học, bổ sung kiến thức đầu vào. Một số học phần còn thời lượng học ít hoặc các học phần đặc thù như Giáo dục thể chất... tiếp tục kế hoạch giảng dạy và học tập trung theo TKB đã ban hành, tuy nhiên phải đảm bảo dãn cách và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đối với những sinh viên đã đến các điểm thuộc khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh… (cập nhật theo thông báo khẩn của Bộ Y tế) hoặc có các biểu hiện ho, sốt, khó thở tạm thời tự cách ly ở nhà, không tham gia học tập trung hoặc thi kết thúc học phần tại Trường. Chủ nhiệm lớp có trách nhiệm tổng hợp danh sách những sinh viên này và cập nhật danh sách gửi về phòng Đào tạo. Nhà trường sẽ tổ chức đợt học sau hoặc tổ chức thi bổ sung cho sinh viên.

Nhà trường đề nghị các đơn vị, cá nhân và học viên, sinh viên có liên quan nghiêm túc thực hiện các nội dung trên. Trong quá trình triển khai nếu có vướng mắc, phát sinh đề nghị liên hệ phòng Đào tạo để được giải quyết kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học TN&MT Hà Nội: Điều chỉnh kế hoạch giảng dạy và học tập trong thời dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO