Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức đêm gala chào tân sinh viên

Phạm Văn| 26/09/2019 09:09

(TN&MT) - Với chủ đề “Dream on”, đêm gala chào đón tân sinh viên năm nay đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho thầy và trò nhà trường cũng như các khách mời tham dự.

Tối ngày 25/9/2019, tại sân khấu ngoài trời, thầy và trò trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (HUNRE) đã tổ chức đêm Gala chào tân sinh viên ĐH9 với sự tham gia của hàng trăm sinh viên và khách mời. Sự chuẩn bị công phu về chương trình, sân khấu, đạo cụ cùng với những tiết mục được đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

dh tnmt 1
Nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn đã được biểu diễn tại đêm gala

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, nhà trường tổ chức chương trình Gala với thông điệp chào đón tất cả các em sinh viên đến với HUNRE để tiếp tục viết tiếp ước mơ của cuộc đời. Chương trình là cơ hội cho các em sinh viên được giao lưu, thể hiện mình và cũng một lần nữa khẳng định rằng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội là sự lựa chọn đúng đắn của các em, giúp các em vẽ tiếp những ước mơ, những hoài bão để trở thành những người có ích cho xã hội, cho công cuộc bảo vệ tài nguyên và môi trường.

dh tnmt 3
PGS.TS Hoàng Anh Huy tặng quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có đóng góp cho nhà trường

“Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm mang lại một không khí tưng bừng, hứng khởi cho tân sinh viên trong những ngày đầu học tập tại Trường. Đêm Gala chào đón tân sinh viên năm nay với chủ đề “Dream on” hi vọng sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc tới các thế hệ sinh viên để các em thêm hứng khởi bắt đầu năm học mới” - PGS.TS Hoàng Anh Huy phát biểu.

Trong khuôn khổ đêm Gala, bên cạnh những tiết mục biểu diễn văn nghệ sôi động, hấp dẫn, Ban giám hiệu nhà trường còn tổ chức tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao thưởng cho sinh viên có nhiều đóng góp cho hoạt động của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức đêm gala chào tân sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO