Đặc sắc Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2020

Đức Duy| 28/06/2020 13:54

(TN&MT) - Tối ngày 27/6, Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2020 với chủ đề “Rực rỡ sắc hè” được diễn ra bằng chương trình âm nhạc sôi động và màn bắn pháo hoa hoành tráng.

Màn trình diễn âm nhạc đặc sắc trong Lễ hội Carnival Sầm Sơn năm 2020

Lễ hội Carnival Sầm Sơn năm 2020 với chủ đề “Rực rỡ sắc hè” là là hoạt động được tổ chức hằng năm của tỉnh Thanh Hóa nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch biển cùng các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của TP. Sầm Sơn.

Chương trình được khởi đầu từ chiều ngày 26/6 với phần trình diễn đặc sắc của Lễ hội Carnival đường phố trên đường Hồ Xuân Hương. Đây là sự kiện do UBND TP. Sầm Sơn phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức do 80 vũ công đến từ châu Âu và trong nước trình diễn.

Hàng vạn du khách thập phương đổ về TP. Sầm Sơn tham dự lễ hội

Đáng chú ý là các chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại vào tối ngày 27/6. Kết thúc chương trình nghệ thuật là màn bắn pháo hoa rực rỡ sắc màu trong tiếng hò reo, phấn khởi của người dân và du khách thập phương, với hy vọng mang tới một mùa du lịch với những thành quả ấn tượng sau những ngày tháng bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, khiến ngành du lịch gặp rất nhiều khó khăn.

Màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút

Sau Lễ hội Carnival Sầm Sơn năm 2020 là chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao độc đáo và hấp dẫn sẽ được tổ chức như: Lễ hội bánh chưng - bánh giầy (ngày 2 và 3/7); Lễ hội cầu ngư, bơi chải; Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia (từ ngày 2 đến 5/7); Giải đua xe đạp địa hình TP Sầm Sơn mở rộng (tháng 7).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc Lễ hội Carnival Sầm Sơn 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO