Bất động sản

Đặc quyền “Chạm xanh - Sống Chất” tại The Canopy Residences

PV 23/11/2023 - 14:59

Lễ mở bán chính thức dự án The Canopy Residences (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội) vừa qua đã hé lộ chính sách bán hàng và những thông tin hấp dẫn về dự án, nhanh chóng thu hút 100 khách hàng đầu tiên trở thành chủ nhân quỹ căn hộ xanh đẳng cấp.

Tinh thần “sống xanh toàn diện” phong cách Singapore

Sự kiện mở bán tòa căn hộ cao cấp The Canopy Residences với chủ đề “Chạm xanh - Sống chất” diễn ra ngày 19/11 đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Tại sự kiện, khách hàng được tận mắt trải nghiệm và cảm nhận chân thực dòng sản phẩm căn hộ cao cấp mang tinh thần sống xanh của Singapore đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Smart City.

a1-64-.jpg
The Canopy Residences khiến thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô “dậy sóng”

Toạ lạc tại vị trí đắt giá kế cận quỹ căn The Tonkin, The Canopy Residences là sự hợp tác giữa Vinhomes và ADDP - công ty kiến trúc danh tiếng hàng đầu Singapore. Với thiết kế gồm 3 toà căn hộ hình chữ Z, diện tích linh hoạt từ căn studio, căn 1 PN+1, căn 2P, căn 2PN+1 và căn 3PN, The Canopy Residences đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Vinhomes cho biết, The Canopy Residences được phát triển để trở thành nơi an cư lý tưởng mang những giá trị bền vững của “thành phố tương lai”. Quỹ căn sẽ được phủ xanh từ góc hành lang đến các đường dạo thiền, thềm nước cảnh quan, vườn nội khu,… với những vòm cây rộng lớn, đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Những tiện ích như bể bơi resort, bể sục nóng jacuzzi, suối thư giãn ngoài trời,… đồng thời giúp cư dân nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

a2-54-.jpg
The Canopy Residences sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với các yếu tố xanh toàn diện

Bên cạnh đó, sự kiện còn “dậy sóng” khi hé lộ chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn của The Canopy Residences mang tên “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất”. Các phương thức thanh toán linh hoạt được “may đo” cho từng nhóm đối tượng, giúp khách hàng nhận nhà theo thời điểm thích hợp và đặc biệt thảnh thơi tài chính đến năm 2031. Chính sách này trước đó đã làm “khuynh đảo” thị trường BĐS phía Bắc khi mang đến cơ hội an cư cho nhiều gia đình mà không nặng gánh tài chính.

Ngay tại lễ mở bán, đã có hơn 100 khách hàng quyết định lựa chọn dự án làm “điểm đến” tiếp theo cho hành trình xây dựng tổ ấm mới hướng tới lối sống xanh bền vững cũng như đầu tư sinh lời bền vững.

a3-46-.jpg
Hàng trăm khách hàng đã nhanh tay “chốt căn” tại The Canopy Residences để tận hưởng trọn vẹn đặc quyền sống xanh bền vững phong cách Singapore

Chia sẻ về lý do đặt mua căn hộ ngay trong lễ mở bán, chị Lê Thu Thúy (Hải Phòng) cho biết: “Tôi đang tìm mua nhà để con trai lớn đi học đại học thì biết đến dự án The Canopy Residences. Thực sự tôi khá choáng ngợp trước hình ảnh của khu căn hộ này bởi các tiện ích, cảnh quan xanh và môi trường sống hiện đại. Chưa kể dự án còn đang được áp dụng CSBH 8 năm không lo lãi suất nên tôi không chần chừ mà đặt mua luôn một căn 2PN. Đây vừa là một khoản đầu tư cho tương lại của gia đình, cũng là nơi đặt nền tảng vững chắc con tôi yên tâm phát triển…”.

a4-22-.jpg
Tham gia bốc thăm trúng thưởng rinh lộc cuối năm, 2 cây vàng và 12 chỉ vàng tài lộc đã đến tay các chủ nhân may mắn

Đặc biệt, các khách hàng ký HĐMB căn hộ The Canopy Residences tại sự kiện đã được tham gia bốc thăm trúng thưởng và may mắn rinh lộc cuối năm với những phần quà tổng giá trị lên tới hơn 200 triệu đồng từ Vinhomes. Đó là 2 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 1 cây vàng và 6 giải may mắn, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng.

Đón đầu tương lai nhờ tiềm năng vô hạn của The Canopy Residences

The Canopy Residences ghi điểm mạnh mẽ với khách hàng nhờ giá trị sống xanh, bền vững của dự án cộng hưởng với sự phát triển thần tốc của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City - nơi đã thu hút gần 60.000 cư dân về sinh sống. Dự án cũng được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hàng ngàn tiện ích “all-in-one” đẳng cấp của Vingroup như TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec 5 sao,…

a5-14-.jpg
The Canopy Residences nắm giữ tiềm năng vô hạn với nhiều yếu tố lợi thế

Cư dân của The Canopy Residences có thể tận dụng hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ của khu vực với các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, trục Tố Hữu - Lê Văn Lương, Lê Quang Đạo, vành đai 3, vành đai 3.5,... Trong tương lai không xa, 3 tuyến đường sắt đô thị giao cắt tại Vinhomes Smart City hoàn thiện, kết hợp các tuyến xe “xanh” VinBus nội – ngoại khu sẽ giúp cư dân nơi đây tiếp cận hệ thống giao thông đa dạng, hiện đại bậc nhất trong khu vực.

a6-2-.jpeg
Tiềm năng của The Canopy Resident còn đến từ tương lai với hàng loạt hệ thống hạ tầng đang dần được hoàn thiện

Có thể nói, chất sống ưu việt mang “tinh thần Singapore” của The Canopy Residences được chủ đầu tư kiến tạo một cách rõ nét với tầm nhìn chiến lược dài hạn, song hành với sự phát triển của khu vực. Bên cạnh đó, với CSBH 8 năm không lo lãi suất, quỹ căn là cơ hội có 1-0-2 để an cư tại căn hộ xanh, đẳng cấp, đáng sống trong lòng “thành phố quốc tế”. Đây cũng là tài sản sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư nhạy bén.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc quyền “Chạm xanh - Sống Chất” tại The Canopy Residences
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO