Đã tiếp cận vị trí, khu vực sạt lở Rào Trăng 3

Theo Chinhphu.vn | 14/10/2020 13:42

Sở chỉ huy tiền phương do Trung tướng Nguyễn Trọng Bình, Phó Tổng tham mưu trưởng và Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 dẫn đầu đã tiếp cận vào vị trí, khu vực bị nạn. Trực thăng cứu hộ, cứu nạn cũng đã có mặt tại hiện trường.

Lực lượng thông tin ở Sở chỉ huy tiền phương duy trì liên lạc với các lực lượng tại hiện trường. Ảnh: QĐND

Đến 10 giờ sáng nay (14/10), lực lượng cứu hộ, cứu nạn gồm hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Công binh 414, Sư đoàn 968 và lực lượng giao thông của tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng các phương tiện xe ủi, xe múc đã mở được đường vào khu vực sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3.

Hiện nay, trực thăng cũng đã có mặt tại hiện trường để cùng tham gia công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Thiếu tướng Phạm Trường Sơn, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân cùng tổ bay xác định vị trí cứu hộ cứu nạn. - Ảnh: QĐND

Đến 9 giờ 30 phút sáng nay (14/10), Thiếu tướng Phạm Trường Sơn, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, trực tiếp chỉ huy tổ bay trên không của Trung đoàn 930 (Sư đoàn 372) tổ chức thực hiện bay tiếp tế, thả hàng tiếp tế cho các công nhân tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3, Rào Trăng 4, A Lin B2.

Hiện tại, gần 600 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang và các đơn vị chức năng của tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng các phương tiện đã có mặt tại vị trí để thực hiện công tác tìm kiếm, cứu nạn những người còn mất tích./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tiếp cận vị trí, khu vực sạt lở Rào Trăng 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO