Đà Nẵng: Tuyên truyền về Kỳ họp Đại Hội đồng GEF lần thứ 6 và các sự kiện liên quan

15/06/2018 11:16

(TN&MT) - Hôm nay (15/6), Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng Nguyễn Quang Thanh đã ký Công văn số 1318/STTTT-TTBCXB V/v tuyên truyền về Kỳ họp Đại Hội đồng GEF lần thứ 6 và các sự kiện liên quan.

Công văn số 1318/STTTT-TTBCXB của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng V/v tuyên truyền về Kỳ họp Đại Hội đồng GEF lần thứ 6 và các sự kiện liên quan
Công văn số 1318/STTTT-TTBCXB của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng V/v tuyên truyền về Kỳ họp Đại Hội đồng GEF lần thứ 6 và các sự kiện liên quan


Kỳ họp Đại Hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF) lần thứ 6 và các sự kiện liên quan do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ban Thư ký GEF tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 23/6 - 29/6/2018 tại thành phố Đà Nẵng.

Căn cứ nội dung Công văn số 3070/BTNMT-VP ngày 13/6/2018 của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc phối hợp tuyên truyền về Kỳ họp Đại Hội đồng GEF lần thứ 6 và các sự kiện liên quan; nhằm kịp thời cung cấp các thông tin về nội dung, hoạt động của Kỳ họp Đại hội đồng GEF 6 và các sự kiện liên quan, Sở Thông tin và Truyền thông kính thông báo Trang thông tin chính thức của sự kiện tại địa chỉ: http://gef6.vn/ hoặc http://gef6.monre.gov.vn/ để các cơ quan, đơn vị được biết và phục vụ công tác tuyên truyền.

Đồng thời, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị: Các cơ quan báo chí; Cổng Thông tin điện tử thành phố; Trang Thông tin điện tử Thành ủy quan tâm, theo dõi thông tin về Kỳ họp Đại Hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu lần thứ 6 và các sự kiện liên quan tại Trang thông tin chính thức của sự kiện nêu trên; xây dựng lộ trình đăng, phát tin, bài, phóng sự trước, trong và sau sự kiện nhằm quảng bá sự kiện trên các phương tiện thông tin đại chúng để toàn thể người dân được biết và theo dõi.

UBND các quận, huyện: Chỉ đạo các phòng, đơn vị liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị để thực hiện tuyên truyền nội dung nêu trên đến người dân trên địa bàn được biết. Đặc biệt, chú ý đến việc phát huy hệ thống truyền thông cơ sở: đài truyền thanh quận, huyện, trang thông tin điện tử của UBND các quận, huyện.

Trung tâm thông tin Dịch vụ công: Tìm hiểu và nắm rõ các nội dung về Kỳ họp Đại Hội đồng GEF lần thứ 6 và các sự kiện liên quan để có thông tin hướng dẫn và trả lời các tổ chức, công dân qua Tổng đài 1022.

Để thực hiện tốt công tác truyền thông sự kiện, thông tin kịp thời các nội dung, hoạt động của Kỳ họp Đại hội đồng GEF và các sự kiện liên quan đến toàn thể người dân và những người quan tâm được biết, Sở Thông tin và Truyền thông kính đề nghị các cơ quan đơn vị quan tâm, phối hợp tuyên truyền nội dung nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Tuyên truyền về Kỳ họp Đại Hội đồng GEF lần thứ 6 và các sự kiện liên quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO