Đà Nẵng: Nhà xe miễn phí vé cho sinh viên về quê tránh dịch virus Corona

Ngô Huê| 08/02/2020 22:22

(TN&MT) - Từ ngày 8/2 đến ngày 10/02, nhà xe Nam Hà tuyến Đà Nẵng - Quảng Bình miễn phí vé xe ô tô 100% cho học sinh, sinh viên Quảng Bình về quê tránh dịch virus Corona.

Nhà xe thông báo sẽ hỗ trợ toàn bộ kinh phí để đưa sinh viên từ Đà Nẵng về Quảng Bình trên phương tiện là các xe giường nằm 44 giường.

Anh Trần Thanh Nam - nhà xe Nam Hà cho biết: “Khi đồng loạt các trường Đại học, Cao đẳng quyết định cho sinh viên tạm nghỉ học, thì đối với các em muốn về quê sẽ rất khó khăn, các vấn đề chi phí cho việc về quê rồi lên thành phố học, vấn đề học phí, tiền trọ, tiền ăn rất lớn, nên nhà xe đã hỗ trợ 100% cho các em sinh viên...”.

Xe ô tô đảm bảo đầy đủ tiện nghi, an toàn để vận chuyến sinh viên về quê tránh dịch Corona

Những sinh viên có nhu cầu thì liên hệ qua tổng đài hoặc số điện thoại riêng của nhà xe để đặt vé. Khi lên xe, chỉ cần trình thẻ sinh viên sẽ được các nhà xe này vận chuyển miễn phí về quê. Thời gian vận chuyển miễn phí từ nay đến ngày 10/02.

Chia sẻ với PV, bạn Nguyễn Anh - sinh viên Đại học Sư phạm Đà Nẵng cho rằng những chuyến xe miễn phí như này đối với sinh viên là vô cùng ý nghĩa, hữu ích...

“Lúc mình vào Đà Nẵng thì bất ngờ được thông báo cho nghỉ học vì dịch bệnh. Kinh phí chi trả cũng nhiều đầu năm thành ra thiếu, nhờ có nhà xe cho đi thì đở. Rất cảm ơn và mong những việc như thế này được nhân rộng trên nhiều tỉnh thành...”, Nguyễn Anh nói.

Được biết, Quảng Bình hiện chưa có trường hợp nào bị viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Nhà xe miễn phí vé cho sinh viên về quê tránh dịch virus Corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO