Đà Nẵng mở lối đường Trần Đăng Ninh, shophouse Regal Pavillon trên đà tăng giá mới

Hồng Thanh | 27/05/2022 13:05

UBND thành phố Đà Nẵng và Bộ Giao thông Vận tải thống nhất đấu nối đường Trần Đăng Ninh vào Quốc lộ 14B, tại điểm giao phía Tây cầu Tiên Sơn nhằm tạo điều kiện lưu thông thuận lợi tại vị trí trọng yếu này.

Mở lối đường Trần Đăng Ninh thông lên cầu Tiên Sơn

Nút giao phía Tây cầu Tiên Sơn là một trong những điểm giao thông quan trọng của Đà Nẵng, mỗi ngày có hàng ngàn lượt phương tiện di chuyển qua khu vực này. Nhằm nâng cấp hạ tầng và đồng bộ hóa mạng lưới giao thông trên địa bàn, UBND thành phố Đà Nẵng và Bộ Giao thông Vận tải đã thống nhất quy hoạch thêm nút giao mới tại đường nhánh Trần Đăng Ninh. Theo đó, tuyến đường này sẽ được đấu nối vào Quốc lộ 14B, tạo thành ngã ba cùng mức ngay tại chân cầu Tiên Sơn.

hinh-1-4-.jpg

Ngã 4 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - Cách Mạng Tháng 8 ghi nhận hàng nghìn lượt phương tiện mỗi ngày

Dự án quy hoạch nút giao phía Tây cầu Tiên Sơn đánh dấu từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông Thành phố, kết nối đồng bộ với mạng lưới giao thông quốc gia, qua đó giúp nâng tầm diện mạo đô thị, đồng thời góp phần tạo động lực thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế - xã hội mạnh mẽ hơn trong giai đoạn phát triển mới của Thành phố.

Trong tương lai, nút giao mới này giúp chia sẻ lưu lượng giao thông tại ngã 4 Cách Mạng Tháng 8 - Xô Viết Nghệ Tĩnh, đảm bảo quá trình lưu thông được diễn ra thông suốt. Bên cạnh đó, việc mở lối đường Trần Đăng Ninh còn tạo điều kiện cho người dân thuận tiện di chuyển từ khu vực phía Nam phường Hoà Cường Nam lên cầu Tiên Sơn.

Chia sẻ về vấn đề này, anh N.V.Hùng (trú tại khu Hóa Sơn, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) cho biết, từ trước đến nay để việc di chuyển lên cầu Tiên Sơn khá bất tiện, người dân nơi đây phải đi vòng sang tuyến đường Nguyễn Hanh hoặc Cách Mạng Tháng 8. Từ khi có thông tin về chủ trương mở thêm nút giao mới, cư dân khu vực này rất phấn khởi vì vấn đề đi lại qua bờ Đông sông Hàn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Việc hoàn thiện nút giao thông đầu đường Trần Đăng Ninh còn mang ý nghĩa đặc biệt, tạo điều kiện cho khu phố đi bộ thương mại đầu tiên tại Đà Nẵng phát triển sôi động khi đi vào vận hành. Tuyến phố này được quy hoạch trên đường Hóa Sơn 10, nằm trong khu vực dự án Regal Pavillon - Chuỗi shophouse đẳng cấp 5 sao quốc tế. Sau khi hoàn thiện, khu phố này sẽ quy tụ hàng loạt các dịch vụ vui chơi, mua sắm, giải trí sầm uất, trở thành điểm đến đầy hấp dẫn của đô thị du lịch lớn nhất miền Trung.

Giao thông thuận tiện đến phố đi bộ thương mại 5 sao

Tọa lạc tại khu vực phía Tây cầu Tiên Sơn, phố đi bộ mua sắm tại dự án Regal Pavillon thuận tiện kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch, cũng như các điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố. Trong tương lai, sau khi hoàn thành đấu nối đường Trần Đăng Ninh vào quốc lộ 14B, cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển từ mọi cung đường đến Regal Pavillon. Đồng thời, cư dân tại đây cũng chỉ mất không quá 5 phút để tiếp cận nhiều tiện ích khác như bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn…

Mang phong cách kiến trúc châu Âu lịch lãm của dãy shophouse, khu phố đi bộ tại Regal Pavillon sở hữu nét đẹp cổ điển ấn tượng. Tại đây, du khách có thể liên tưởng đến các khu phố trứ danh trên thế giới như: đại lộ Champs-Elysees đẹp nhất nước Pháp, tuyến phố Stroget nên thơ của Đan Mạch, hay con đường Galleria Vittorio Emanuele II của nước đất nước Ý xinh đẹp.

Sự so sánh này hoàn toàn có cơ sở khi tuyến phố đẳng cấp này được đầu tư những tiện ích chuẩn Châu Âu như quảng trường ánh sáng, nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, cùng công viên nhạc nước lộng lẫy như cung điện tuyệt mỹ về đêm. Bên cạnh đó, toàn khu shophouse được đồng bộ kiến trúc tân cổ điển với vẻ đẹp hào nhoáng của những phiến đá khổ lớn Travertine - Tây Ban Nha cùng hệ lan can sắt mạ kẽm C-Chanel được thiết kế dành riêng cho dự án. Ngoài ra, phố đi bộ được tích hợp các tiện ích cao cấp như sân thể thao, sân chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, hệ thống quản trị thông minh và an ninh 24/7.

hinh-2-4-.jpg

Phố đi bộ thương mại Regal Pavillon với vẻ đẹp choáng ngợp như những đại lộ châu Âu hạng sang

Regal Pavillon là dự án tâm huyết của Đất Xanh Miền Trung trong tầm nhìn kiến thiết đô thị chuẩn quốc tế, trong đó đưa phố đi bộ phong cách Pháp lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, nhằm mang đến những trải nghiệm phong phú cho cư dân và du khách. Được biết, bên cạnh nhiều ưu thế về thiết kế kiến trúc, chủ trương hoàn thiện nút giao thông phía Tây cầu Tiên Sơn của UBND thành phố cùng với sự xuất hiện của tuyến phố đi bộ thương mại 5 sao đã góp phần đưa giá trị của chuỗi shophouse Regal Pavillon tăng trưởng vượt bậc. Chỉ sau 11 tháng ra mắt dự án này đã tăng giá hơn 30% và thanh khoản liên tục đạt đỉnh trên thị trường.

Sau khi nút giao thông này hoàn thiện và thông xe, khu phố đi bộ thương mại 5 sao tại Regal Pavillon sẽ là điểm đến sầm uất mới tại thành phố biển xinh đẹp, đánh dấu biểu tượng rực rỡ về văn hóa, du lịch, kinh tế tại phía Tây cầu Tiên Sơn, góp phần đa dạng hóa các loại hình dịch vụ cho thị trường du lịch Đà Nẵng và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dân địa phương.

Hotline: 0931 991 123

Thông tin chi tiết dự án: https://vnsmartcity.com.vn/du-an/regal-pavillon.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng mở lối đường Trần Đăng Ninh, shophouse Regal Pavillon trên đà tăng giá mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO