Đà Nẵng: Khai mạc triển lãm Quốc tế VIETBILD 2020

Phạm Yến| 21/10/2020 16:01

(TN&MT) - Ngày 21/10, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020 Đà Nẵng đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng với 800 gian hàng trưng bày các sản phẩm của các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia.

Cắt băng khai mạc triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2020

Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại TP Đà Nẵng đồng tổ chức, diễn ra từ ngày 21/10 đến 25/10.

Các sản phẩm được giới thiệu và trưng bày tại triển lãm rất đa dạng, phong phú được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2019, đầu năm 2020 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại triển lãm

Nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, chống chịu thời tiết, đáp ứng xu hướng sống xanh như: vật liệu xây không nung, gạch ốp lát, gạch bông thủ công, gạch ốp tường 3D, vải dán tường sợi thủy tinh, hệ thống smarthome, hệ thống kiểm soát an ninh, thiết bị điện thông minh/an ninh, hệ thống năng lượng mặt trời, máy nước nóng năng lượng mặt trời…

Qua nhiều năm tổ chức, triển lãm VIETBUILD Đà Nẵng 2020 trở thành thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều sự hợp tác giữa các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng.

Năm nay có nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của các thương hiệu tham gia trưng bày tại triển lãm

Năm nay, ngoài trưng bày và giời thiệu các sản phẩm ngành Xây dựng, Vật liệu Xây dựng, Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất… còn có nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng. Ban tổ chức cũng tổ các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh với thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên, các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm tạo cơ hội trao đổi, hợp tác công nghệ đột phá của sản phẩm xây dựng.

Theo ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hiệp hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cho biết, triển lãm lần này tuy có quy mô giảm đi 20% so với năm 2019 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19. Tuy nhiên, các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội, áp dụng nhiều giải pháp công nghệ theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Khai mạc triển lãm Quốc tế VIETBILD 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO