Đà Nẵng: Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2020 không tập trung đông người tránh lây nhiễm Covid-19

Phạm Yến| 19/03/2020 11:58

(TN&MT) - UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành Kế hoạch Tuyên truyền Hưởng ứng “Chiến dịch Giờ Trái đất 2020” trên địa bàn thành phố nhằm nâng cao ý thức người dân trong việc tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường.

Hưởng ứng “Chiến dịch Giờ Trái đất 2020” theo hình thức không tổ chức tập trung đông người để phòng tránh lây nhiễm dịch Covid-19

Theo đó, thành phố yêu cầu việc tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng “Chiến dịch Giờ Trái đất 2020” theo hình thức không tổ chức tập trung đông người để phòng tránh lây nhiễm dịch Covid-19.

Thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất 2020 từ 20h30’ đến 21h30’ ngày 28/3/2020 với nội dung hưởng ứng, tuyên truyền, vận động nhân dân các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tắt phần lớn đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết trong thời gian diễn ra sự kiện.

Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị triển khai thực hiện kế hoạch và báo cáo kết quả. Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần chiếu sáng công cộng Đà Nẵng rà soát, tắt bớt các biển quảng cáo dọc 2 bên bờ sông Hàn và các tuyến đường chính, các đèn chiếu sáng tại nơi công cộng trong thời gian diễn ra sự kiện. Sở Du lịch tuyên truyền, vận động các cơ sở lưu trú, khách sạn, nhà hàng tắt bớt các đèn pano, chiếu sáng trang trí.

Các quận, huyện chỉ đạo các phường, xã thông báo, phổ biến chủ trương hưởng ứng Giờ Trái đất 2020 đến các khối phố, thôn, tổ dân phố trên địa bàn. Các cơ quan, đơn vị sử dụng điện từ ngân sách thành phố, thực hiện quán triệt đến các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nghiêm túc tham gia hưởng ứng sự kiện bằng cách tắt phần lớn đèn chiếu sáng, chiếu sáng trang trí, các thiết bị điện không cần thiết tại cơ quan, đơn vị, nhà riêng trong thời gian diễn ra sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2020 không tập trung đông người tránh lây nhiễm Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO