Đà Nẵng cho toàn bộ học sinh nghỉ học từ 13 giờ chiều 26/7

Xuân Lam| 26/07/2020 13:19

(TN&MT) - Dù công văn của UBND TP yêu cầu thực hiện giãn cách trong trường học tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng đã có công văn yêu cầu cho tất cả học sinh, trẻ mầm non nghỉ học.

Trưa ngày 26/7, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng đã có công văn gửi các Phòng GD-ĐT quận huyện, các trường, trung tâm thuộc sở và các trường ĐH ngoài công lập. Cụ thể, Sở này chỉ đạo các đơn vị trên cho học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục mầm non, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, tư vấn du học, năng khiếu, kỹ năng sống, các cơ sở dạy thêm học thêm nghỉ học và dừng tất cả các hoạt động tập trung học sinh, học viên từ 13 giờ ngày 26/7.

Các đơn vị trên cho học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục mầm non, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, tư vấn du học, năng khiếu, kỹ năng sống, các cơ sở dạy thêm học thêm nghỉ học và dừng tất cả các hoạt động tập trung

Đối với các trường ĐH ngoài công lập, Sở GD-ĐT đề nghị căn cứ tình hình thực tế và chỉ đạo của Bộ chủ quản để quyết định về việc tập trung sinh viên, học viên.

Đối với công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Sở chỉ đạo như sau: Các trưởng điểm thi có trách nhiệm, bố trí mỗi điểm thi ít nhất 2 phòng dự phòng, sắp xếp bàn ghế đảm bảo giãn cách cho thí sinh; làm việc trực tiếp với các phó trưởng điểm phụ trách cơ sở vật chất để kiểm tra, rà soát tất cả các điều kiện đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên coi thi và thí sinh.

Các điểm thi phải báo cáo công tác chuẩn bị về Sở GD-ĐT trước 14 giờ ngày 29/7.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng cho toàn bộ học sinh nghỉ học từ 13 giờ chiều 26/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO