Đà Nẵng: 20 tấn sách sẽ “xuống đường” trong Phiên chợ sách lần 1

16/03/2018 17:38

(TN&MT) - 20 tấn sách sẽ “xuống đường” trong Phiên chợ sách lần 1/2018 do Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Đà Nẵng tổ chức tại khuôn viên Thư viện và bờ sông Hàn.

Đức Huy


Với chủ đề: “Sách là bạn”, Phiên chợ sách lần 1sẽ diễn ra từ ngày 22/3 – 25/3, với sự tham gia của trên 30 gian hàng đến từ các nhà xuất bản, công ty phát hành sách, đơn vị, tổ chức, cá nhân sản xuất và phân phối văn hóa phẩm từ các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng. Cũng lần đầu tiên tại Đà Nẵng, Phiên chợ sách có hình thức “bán sách theo ký” (35.000/ký) với đầy đủ đầu sách hay, phù hợp dành cho mọi lứa tuổi. Song song với các hoạt động mua bán, ký gửi, trao đổi sách, cấp thẻ miễn phí cho độc giả, tiếp nhận sách ủng hộ để chuyển giao cho hệ thống thư viện cơ sở và các tủ sách cộng đồng... Những hoạt động văn hóa bên lề như Liên hoan tài năng nhí; giới thiệu tác giả, tác phẩm nổi tiếng... cũng sẽ mang đến cho Phiên chợ sách không khí sôi động, thu hút.

Với quy mô lớn, Phiên chợ sáchsẽ duy trì thường xuyên mỗi quý 1 lần, hướng đến là hợp điểm văn hóa của các đơn vị xuất bản, quảng bá phát triển văn hóa đọc, nơi trưng bày sách quý, sách hay. Theo BTC, Phiên chợ sách lần 2 sẽ hướng tới xã hội hóa toàn bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: 20 tấn sách sẽ “xuống đường” trong Phiên chợ sách lần 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO