Cụm thị đua số 5, Bộ TN&MT tổng kết Hội thi, hội thao, văn nghệ năm 2018

29/07/2018 21:56

(TN&MT) – Chiều ngày 28/7, Tại TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) Cụm thi đua số 5, Bộ TN&MT đã tổng kết Hội thi, hội thao, văn nghệ  và sơ kết  phong trào thi đua năm 2018. Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân dự và chỉ đạo.  

Hội thi, hội thao, văn nghệ, tọa đàm trao đổi kinh nghiệm và sơ kết phong trào thi đua năm 2018 của Cụm thi đua số V, Bộ TN&MT tại Quảng Nam đã kết thúc sau 3 ngày diễn ra. 6 đoàn tham gia là các sở TN&MT của các tỉnh thành phố: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa với 324 VĐV, trong đó có 208 nam và 116 nữ tham gia thi đấu ở 05 bộ môn (bóng đá mini, Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co và cờ tướng) và hội diễn văn nghệ quần chúng với tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi, hướng tới sự đoàn kết và phát triển chung của ngành Tài nguyên và môi trường.
 

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân phát biểu tại Lễ tổng kết
Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân phát biểu tại Lễ tổng kết

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đã nhấn mạnh: Năm 2018, Bộ TN&MT phát động phong trào thi đua “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả trong quản lý, sử dụng tài nguyên, bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu”. Đây là mục tiêu nhằm tạo bước chuyển biến cơ bản, toàn diện trong công tác quản lý tài nguyên và môi trường.

Hoạt động thi đua của Cụm V trong những năm qua, đã trở thành phong trào thường xuyên, tích cực, ý nghĩa đối với toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 6 Sở TN&MT các tỉnh, thành phố duyên hải Nam Trung Bộ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị trọng tâm.
 

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội tham gia
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đội tham gia

Ngoài các hoạt động thi đua đã được Bộ TN&MT phát động từ đầu năm, các Sở TN&MT trong Cụm thi đua số V đã  chủ động  xây dựng, phát động thi đua và thực hiện tốt các nhiệm vụ. Bên cạnh công tác chuyên môn, các đơn vị trong Cụm đã tổ chức các hoạt động với nhiều hình thức phong phú; gắn xây dựng, nhân điển hình tiên tiến và biểu dương kịp thời biểu dương, khen thưởng những tấm gương tiêu biểu, có nhiều thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 05/CT-BCT của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tổ chức Hội thi, hội thao, văn nghệ chính là dịp tốt để các Sở TN&MT của 6 tỉnh, thành phố duyên hải Nam Trung Bộ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi, kinh nghiệm giữa các Sở trong thực hiện công tác ngành, tăng cường công tác truyên truyền về ngành TN&MT nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức tinh thần đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Qua 02 ngày thi đấu tranh tài, kết quả giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Sở TN&MT tỉnh Quảng Nam; giải nhì là Sở TN&MT TP. Đà Nẵng và giải ba thuộc về Sở TN&MT tỉnh Bình Định.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụm thị đua số 5, Bộ TN&MT tổng kết Hội thi, hội thao, văn nghệ năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO