CSGT Công an tỉnh Quảng Nam tham gia khắc phục hậu quả sau bão số 5

Anh Dũng| 31/10/2019 13:52

(TN&MT) - Sau bão số 5, các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 1 (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam) đã tích cực tham gia phát dọn, thu gom cây ngã đổ để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện lưu thông trên đường.

Do ảnh hưởng của bão số 5 nên từ đêm 30/10, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có mưa to và gió lớn. Nhiều cây xanh trên vỉa hè tại TP. Tam Kỳ cũng như dọc tuyến QL1A đoạn qua địa bàn huyện Núi Thành đã bị ngã đổ, chắn ngang đường gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Trước thực tế đó, tổ công tác của Đội CSGT số 1 (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam) đã tích cực tham gia phát dọn, thu gom cây ngã đổ để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện lưu thông trên đường.

Liên quan đến tình hình thời tiết, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hoàn lưu của bão số 5, dự báo các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Nam còn một đợt mưa to đến rất to trên diện rộng, cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét trên các sông suối nhỏ, sạt lở tại các địa phương miền núi, ngập úng cục bộ ở các thành phố, thị trấn và các địa phương thấp trũng.

Dưới đây là một số hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 1 đã tích cực tham gia phát dọn, thu gom cây ngã đổ trên đường:

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT Công an tỉnh Quảng Nam tham gia khắc phục hậu quả sau bão số 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO