Doanh nghiệp - doanh nhân

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Tết đong đầy cùng “Hành trình yêu thương”

NT 30/01/2024 - 19:30

Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội trước thềm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã tổ chức thăm hỏi và trao gửi những phần quà Tết cho người dân, gia đình chính sách trên địa bàn các địa phương nơi có công trình, hành lang tuyến ống của đơn vị đi qua.

Lãnh đạo Phân xưởng vận hành (PXVH) và đại diện cán bộ công nhân viên (CBCNV) PV GAS SE đã trao tặng 24 phần quà với giá trị 500,000 đồng/phần cho các gia đình chính sách, gồm có các hộ gia đình, bà con, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại buổi lễ trao tặng, Bí thư xã Tân Hòa đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo PV GAS SE, PXVH và tập thể CBCNV, đồng thời khẳng định những phần quà được trao không những có ý nghĩa về mặt vật chất mà hơn hết là giá trị tinh thần, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của doanh nghiệp đối với bà con tại địa phương.

001.png
PV GAS SE chung tay tạo nên Tết đong đầy

Bên cạnh trao tặng quà cho các gia đình chính sách, đoàn cũng đã trao tặng 20 suất quà đến các nhân sự của các đơn vị dịch vụ đang công tác tại các trạm/trung tâm phân phối khí và 3 phần quà cho gia đình CBCNV đã từng công tác tại PV GAS SE.

Cùng ngày, tập thể CBCNV Chi bộ Kỹ thuật - An toàn (KTAT) trực thuộc Đảng bộ PV GAS SE đã tổ chức thăm, tặng quà cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già (trực thuộc Sở Lao động và Thương binh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), tại xã An Ngãi, huyện Long Điền nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

002.png
PV GAS SE tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già

Trong chương trình, đoàn công tác đã trao tặng 50 phần quà và tiền mặt với tổng số tiền 20 triệu đồng đến các cụ tại Trung tâm.

Bí thư Chi bộ KTAT Hồ Xuân Lâm cho biết: “Những phần quà gửi đến các cụ gói trọn yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ của CBCNV PV GAS SE nói chung và tập thể Chi bộ KTAT nói riêng, mong muốn phần nào tiếp thêm niềm tin để các cụ có thêm nghị lực, động viên các cụ sống vui, sống khỏe trong thời gian sinh sống tại Trung Tâm và hưởng một cái Tết cổ truyền ấm áp, hạnh phúc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ: Tết đong đầy cùng “Hành trình yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO