Đoàn cán bộ KĐN ủng hộ Chương trình Hiến máu nhân đạo có đồng chí Nguyễn Kim Ngọc, Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Khổng Minh Hưng - Quản đốc Phân xưởng Vận hành; đồng chí Nguyễn Mạnh Nhân – đại diện BCH Công đoàn Công ty; cùng đại diện đoàn thanh niên, chị em nữ lao động, người lao động KĐN… Riêng KĐN đã tham gia đóng góp 30 đơn vị máu, thể hiện tinh thần “Cho đi là còn mãi”, góp phần vào sự thành công chung của chương trình.
Người lao động KĐN tham gia Chương trình Hiến máu nhân đạo “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. |
Theo nhận định của giới y khoa, tháng 12 hàng năm là thời điểm khan hiếm lượng máu dự phòng cho người bệnh; lại càng đặc biệt khan hiếm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Do đó, Chương trình hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim - Một tấm lòng” vừa mang ý nghĩa nhân văn, vừa thiết thực trong việc khắc phục tình trạng khan hiếm máu hiện nay; giúp bổ sung nguồn máu cho công tác chữa bệnh trong cả nước.
Đồng chí Phó Giám đốc KĐN tham gia với tinh thần “Cho đi là còn mãi”, góp phần cùng “Ngân hàng máu” quốc gia |
Tuần lễ hồng EVN được triển khai từ năm 2015, là sự kiện hàng năm được EVN kêu gọi các đơn vị hưởng ứng. Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, sự kiện đã thu hút được đông đảo CBCNV EVN và các đối tác trên toàn quốc tích cực hưởng ứng, tham gia. Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII – 2021 đóng góp gần 10 ngàn đơn vị máu quý giá để cứu chữa người bệnh. Qua 7 năm tổ chức, hơn 64.100 đơn vị máu đã được EVN tổ chức hiến tặng vào "Ngân hàng máu" quốc gia.
Nữ lao động KĐN cũng nhiệt tình hưởng ứng phong trào |
Tại BR-VT cũng như cả nước, Chương trình diễn ra an toàn, hiệu quả. Những người tham gia hiếu máu thực hiện chi tiết, đầy đủ việc khai báo y tế, đồng thời thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, quy định của địa phương.
Hưởng ứng Chương trình Hiến máu nhân đạo của EVN, KĐN cũng đánh dấu một hoạt động đặc biệt, tăng cường mối quan hệ khắng khít giữa KĐN và TPC Phú Mỹ, đơn vị thành viên của EVN Genco 3 – khách hàng lớn nhất của KĐN hiện nay. Trong thời gian tới, khi KĐN tiếp tục chiến lược tiếp cận thị trường, hướng tới khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng, thì những chương trình, hoạt động hỗ trợ, đảm bảo hài hòa lợi ích của giữa các bên; đặc biệt là việc phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, văn hóa – thể dục thể thao sẽ là chiếc cầu nối góp phần gia tăng và cải thiện tối đa sự kết nối của KĐN với các khách hàng, trong đó có EVN.