Công ty Sơn Hà đưa vào ứng dụng thành công bể nước lắp ghép GRP

20/05/2015 00:00

(TN&MT) – Sáng nay (20/5), Công ty CP Quốc tế Sơn Hà đã tổ chức hội thảo giới thiệu bể nước lắp ghép sử dụng vật liệu GRP – Glassfiber Reinforced Polyester (chất liệu Polyester cường lực sợi thủy tinh) có tác dụng thay thế bể nước bê tông truyền thống đang được sử dụng tại hầu hết các công trình xây dựng tại Việt Nam.

Tới dự buổi hội thảo có ông Lê Mạnh Hùng - Thứ trưởng Bộ Xây dựng.
Toàn cảnh Hội thảo

Đến dự buổi hội thảo có đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng và Bộ Y tế cùng đông đảo cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và Hà Nội. 

Theo giới thiệu của Công ty Sơn Hà, bể lắp ghép GRP được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm, nổi bật là khả năng đáp ứng tối đa mọi yêu cầu về dung lượng thậm chí ở cả nơi có diện tích lắp đặt hạn chế. Việc lắp đặt loại bể này khá dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển cũng như lắp đặt trên cao, trên nóc các tòa nhà cao tầng, trong tầng hầm hay trên mặt đất…

Thi công bể nước lắp ghép GRP.
Thi công bể nước lắp ghép GRP.

Bên cạnh đó, bể lắp ghép GRP có tuổi thọ và độ bền cao do kết cấu bên trong được làm từ inox không gỉ và thép HDG – vật liệu thép có tính chống gỉ tốt nhất thế giới hiện nay - đảm bảo giữ nước sạch, không thấm, đồng thời ngăn vi khuẩn phát sinh do cách ly hoàn toàn ánh sáng bên ngoài và không bị rò nước do các điểm tiếp nối được hàn bằng băng hàn có thiết kế riêng cho bể nước.

Nổi bật hơn là vật liệu có khả năng chịu được môi trường ăn mòn và nhiệt độ cao. Hơn thế nữa tấm vật liệu GRP bảo ôn còn có thể duy trì nhiệt độ nước trong bể bảo quản được lưu trữ nước lạnh trong ngành y tế và thực phẩm, tránh hiện tượng bay sương.

Tòa nhà Thăng Long là một trong những công trình sử dụng bể lắp ghép GRP.
Tòa nhà Thăng Long là một trong những công trình sử dụng bể lắp ghép GRP.

Với những ưu điểm nội trội nói trên, bể nước lắp ghép GRP đã được ứng dụng ở nhiều nơi trên thế giới.
Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã liên doanh với Công ty Baeg KWang Platech -  Bạch Quang (tập đoàn số 1 của Hàn Quốc) để đưa bể lắp ghép GRP vào ứng dụng trong các công trình dân dụng.

Đã có rất nhiều đơn vị, chủ đầu tư như: Viglacera, Toà nhà tái định cư khu D2 Giảng Võ, Diamond Flower… tìm đến với bể nước lắp ghép GRP của Sơn Hà và coi đó như là một giải pháp vượt trội cho việc chứa và cung cấp nước sạch cho các công trình và hình thành nên một tiêu chí mới khá quan trọng: lấy nước sạch làm tiêu chí khi chọn mua chung cư của các cư dân.

Mạnh Hưng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Sơn Hà đưa vào ứng dụng thành công bể nước lắp ghép GRP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO