Công ty Môi trường - TKV tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Phương Linh| 21/02/2022 12:00

Vừa qua, tại hành lang tuyến đường vận chuyển than giữa vùng Cẩm Phả và Hòn Gai, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Phát biểu phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần, Phó Giám đốc Công ty Môi trường - TKV Ngô Duy Tú cho biết: Hoạt động trồng cây được Công ty duy trì thực hiện hàng năm, làm theo lời dạy của Bác Hồ "Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân" và góp phần thực hiện kế hoạch trồng một tỷ cây xanh theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ. Điều đó đã trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp văn hoá truyền thống của nhân dân cả nước, của TKV nói chung và của công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) của Công ty Môi trường nói riêng.

Để thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ, Công ty Môi trường -TKV quyết tâm sẽ tiếp tục làm tốt việc nâng cao nhận thức cho mỗi CNVCLĐ về lợi ích to lớn, toàn diện, lâu dài và giá trị nhân văn của việc trồng cây, tạo phong trào sâu rộng để người người trồng cây, nhà nhà trồng cây. - Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh.

5-2236228422.jpg
CBCNV Công ty Môi trường tham gia trồng 5.000 cây phi lao
hưởng ứng "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" 

Tại buổi phát động, CBCNV Công ty đã tham gia trồng 5.000 cây phi lao, trên khoảng 1km chiều dài tuyến đường, tương đương diện tích khoảng 5.000m2.

Bằng những hành động cụ thể đó, CBCNV Công ty Môi trường -TKV đã và đang truyền đi thông điệp: Hãy yêu cây xanh để làm cho cảnh quan thiên nhiên ngày càng tươi đẹp hơn, góp phần hạn chế biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường sinh thái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Môi trường - TKV tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO