Công ty cổ phần BOT Đại Dương: Di chuyển đường điện 22 kV ra khỏi khu dân cư

31/01/2018 08:39

(TN&MT) - Như Báo TN&MT đăng ngày 27/1/2018 “Quảng Ninh: Người dân sợ hãi sống chung với đường dây điện 22kV” tại khu phố 2, phường Đại Yên, thành phố Hạ Long,...

(TN&MT) - Như báo TN&MT đăng ngày 27/1/2018 “Quảng Ninh: Người dân sợ hãi sống chung với đường dây điện 22kV” tại khu phố 2, phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh có hơn 20 hộ dân hàng ngày nơm nớp lo sợ khi phải sống chung với đường điện 22kV.  Tài sản, tính mạng của gần trăm người dân nơi đây đang bị đe dọa từng ngày, từng giờ.

Ngay lập tức Công ty Điện lực Quảng Ninh đã kiểm tra và yêu cầu Công ty cổ phần BOT Đại Dương thực hiện di chuyển đường dây đúng thời gian đã đăng ký với Điện lực thành phố Hạ Long - Công ty Điện lực Quảng Ninh là ngày 30/01/2018 cắt điện đấu nối sang đường dât mới và thu hồi đường dây cũ.
Công ty cổ phần BOT Đại Dương: Di chuyển đường điện 22 kV ra khỏi khu dân cư
Công ty CP BOT Đại Dương đã tiến hành di chuyển đường điện 22 kV ra khỏi khu dân cư

Ngày 30/01/2018, phóng viên Báo TN&MT đã có mặt tại hiện trường, tại đây Công ty cổ phần BOT Đại Dương đang tiến hành tháo rỡ đường điện, cột điện để đấu nối sang đường dây mới, cách xa khu dân cư và không ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.

Người dân khu phố 2, phường Đại Yên vui mừng: Cảm ơn Báo TN&MT đã đăng tin bài kịp thời, đồng thời ngành Điện đã yêu cầu Công ty cổ phần BOT Đại Dương xử lý theo đúng cam kết; hi vọng cuộc sống của người dân từ nay không phải lo âu, thom thóp lo sợ.

Được biết, kinh phí di chuyển và xây dựng mới đều do Công ty CP BOT Đại Dương bỏ ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần BOT Đại Dương: Di chuyển đường điện 22 kV ra khỏi khu dân cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO