Doanh nghiệp - doanh nhân

Công đoàn PV GAS triển khai các hoạt động thể thao sôi nổi

Mai Anh 14/03/2024 - 14:13

Nhằm tạo điều kiện cho CBCNV – NLĐ tại các đơn vị trong Tổng công ty nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất, thể dục thể thao, gặp gỡ, giao lưu, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tích cực hưởng ứng các giải thi đấu thể thao, góp phần phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe tốt, nâng cao hiệu quả công việc.

Trong tháng 3, phát huy thành công của các mùa giải trước, Công đoàn PV GAS kêu gọi CBCNV – NLĐ hưởng ứng Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí lần thứ III, năm 2024 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam (DKVN) phát động. Theo thông báo của giải, thành tích của các vận động viên sẽ được tính trong 10 ngày từ ngày 21-31/3/2024. Các hoạt động chạy bộ tính km trong giới thời gian mỗi ngày được quy định ở ngoài trời, phải được theo dõi bằng các ứng dụng trực tuyến công khai, cập nhật và trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến sẽ được tổ chức trong dịp khởi động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

h1-niem-vui-bong-da20240314075652.jpg
Các giải bóng đá của PV GAS đều có sức hấp dẫn và trình độ chuyên môn cao

Trong 2 lần tham gia Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí của 2022 và 2023, Công đoàn PV GAS luôn nhận được nhiều vinh danh tập thể và cá nhân ấn tượng, với sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên ở tất cả các công đoàn trực thuộc. Giữ vững truyền thống tốt đẹp đó, nhằm tích cực lan tỏa niềm yêu thích chạy bộ vì sức khỏe lao động, Công đoàn PV GAS kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động tiếp tục tích cực tham gia tạo nên một thành công mới cho mùa giải năm nay, cùng toàn thể CBCNV-NLĐ ngành Dầu khí hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024.

h2-guong-mat-giai-thuongjfif20240314075654.jpg
PV GAS đạt nhiều giải thưởng tại Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí

Vào dịp cuối tuần cuối tháng 3 (30-31/3/2024) Công đoàn PV GAS cũng sẽ tổ chức Giải bóng đá nam PV GAS năm 2024 tại Sân bóng đá Thành Nam, TP. Vũng Tàu. Giải đấu hứa hẹn làm “bùng nổ” sân bóng với những trận tranh tài có chất lượng và mang tinh thần fairplay, hào hứng, thân thiện với tinh thần thể thao PV GAS.

Giải sẽ áp dụng Luật thi đấu bóng đá mini, mỗi đội có 5 cầu thủ và 1 thủ môn thi đấu trên sân. Mỗi trận đấu gồm 2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút. Dự kiến, giải sẽ có 14 đội từ các công đoàn trực thuộc PV GAS, được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Các trận đấu này sẽ chọn ra 1 đội có thành tích cao nhất tại mỗi bảng bước tiếp vào đấu loại trực tiếp ở vòng bán kết, chung kết và xác định các giải nhất, nhì, ba. Công đoàn PV GAS đã chuẩn bị các giải thưởng hấp dẫn giành cho các đội thành tích cao và các cầu thủ, thủ môn xuất sắc.

Có thể khẳng định, thể thao là một trong những phong trào phát triển mạnh và có sức kết nối tại PV GAS, hình thành một thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, nâng cao tinh thần và thể chất cho đoàn viên, người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn PV GAS triển khai các hoạt động thể thao sôi nổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO