Công đoàn Cục Quản lý tài nguyên nước tham dự Hội diễn Văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ TN&MT

Xuân Phương| 21/11/2019 18:29

(TN&MT) - Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV (nhiệm kỳ 2019 -2024).

Hội diễn được tổ chức nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và tổ chức Công đoàn năm 2019; động viên toàn thể cán bộ, công chức và người lao động thi đua học tập, rèn luyện và hưởng ứng các hoạt động phong trào của Bộ và Công đoàn các cấp để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành trao Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho 3 Công đoàn tham gia nhiều tiết mục có chất lượng và đạt nhiều giải cao

Tham gia Hội diễn có 24 công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ TN&MT thể hiện 63 tiết mục đơn ca, song ca, đồng ca, tốp ca và múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thể hiện tình yêu quê hương đất nước và ngành tài nguyên và môi trường; các chủ đề gắn với các hoạt động của ngành tài nguyên và môi trường và các hoạt động của Công đoàn.

Ông Vũ Minh Sơn - Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng và Tuyên truyền, Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT trao Giải Nhất Song ca với ca khúc “Sapa nơi gặp gỡ đất trời” cho đoàn viên Công đoàn Cục Quản lý Tài nguyên nước

Hội diễn đã diễn ra thành công tốt đẹp với các Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích được trao cho các tiết mục xuất sắc trong các hạng mục dự thi. Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn được Ban Tổ chức trao cho các đơn vị tham gia nhiều tiết mục có chất lượng và đạt nhiều giải cao đã thuộc về 03 Công đoàn: Tổng cục Khí tượng thủy văn, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Môi trường.

Tham dự hội diễn văn nghệ lần này, Công đoàn Cục Quản lý tài nguyên nước đã vinh dự được Ban tổ chức trao giải Nhất cho tiết mục Song ca với ca khúc “Sapa nơi gặp gỡ đất trời” và giải Khuyến khích cho tiết mục tam ca “Non nước hữu tình”.

Ban Tổ chức cho biết, sau hội diễn này các tiết mục xuất sắc sẽ được lựa chọn công diễn tại Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV được tổ chức vào ngày 22/11/2019.

Một số hình ảnh tại hội diễn: 

 

 

 

Tiết mục tam ca “Non nước hữu tình” đạt giải khuyến khích

Giải Nhất song ca Hội diễn văn nghệ 

 

Theo Tự viết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Cục Quản lý tài nguyên nước tham dự Hội diễn Văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO