Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS tổ chức thành công “Giải bóng đá nam năm 2022”

PV| 30/03/2022 08:20

Hướng tới Tháng Công nhân và khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao để chiến thắng dịch bệnh COVID-19, Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS đã tổ chức thành công “Giải bóng đá nam Cơ quan Điều hành Tổng công ty năm 2022” vào ngày 28/3/2022.

d3fdfdbd15f8d7d5dfcb871e5f144b42.jpg
Niềm vui khai mạc Giải bóng đá sau 2 năm tập trung phòng chống đại dịch COVID-19

Hơn 40 cầu thủ được chia thành 4 đội tuyển đều là các liên quân của 16 Ban, Văn phòng thuộc CQĐH. Có tuổi đời từ trên 20 đến dưới 60, các cầu thủ mang đến giải đấu tinh thần thể thao nỗ lực và hiệp lực, sự đoàn kết và cạnh tranh thể thao lành mạnh. Không có chấn thương, không có những cuộc cự cãi gây hấn, toàn bộ giải đấu tràn ngập tiếng cười, tiếng cổ vũ nồng nhiệt của đội ngũ cổ động viên đông đảo và nhiệt thành.

4db486f616c593e873b06c6aabaee7b8.jpg
Thi đấu với tinh thần nỗ lực - đoàn kết - văn hóa

Không ít người trong số cầu thủ và cả cổ động viên đều là các “cựu F0” vừa trở lại công việc. Cũng không ít người vừa chứng kiến và hỗ trợ gia đình vượt lên dịch bệnh, giúp các con đảm bảo học tập trực tuyến xuyên suốt. Ảnh hưởng của cơn bão đại dịch vẫn còn để lại nhiều di chứng, đặc biệt là vấn đề sức khỏe và tâm lý, nên một sân chơi chung khuyến khích thể thao là một động lực lớn, hơn cả việc đánh giá chất lượng thi đấu hay tôn vinh người thắng trận.

4 đội tham dự được chia làm 2 cặp bốc thăm, thi đấu loại trực tiếp trong thời gian 30 phút, để chọn ra 2 đội thắng vào Chung kết, 2 đội thua tranh hạng Ba. Thật bất ngờ cho các cầu thủ cũng như Ban tổ chức, các trận đấu loại cho đến trận tranh giải Ba hay Chung kết đều hấp dẫn, gay cấn, không xảy ra tranh chấp, chấn thương. Có đến 2 trận phải phân tranh đến phút cuối và quyết định bằng loạt đấu loại trực tiếp.

Đặc biệt, trận đấu Chung kết trao Cúp của giải đã diễn ra hết sức quyết liệt giữa 2 liên quân: Đội tuyển Trắng - liên quân của các Ban An toàn Sức khỏe Môi trường - Điều độ Khí - Kế hoạch - Kiểm soát và Đội tuyển Đỏ - liên quân của các Ban Đầu tư Xây dựng - Tổ chức Nhân sự - Thương mại Đấu thầu - Hợp đồng Khí. Được đánh giá đồng đều về chuyên môn và sức trẻ, 2 đội của trận Chung kết đã cống hiến cho khán giả một trận đấu tuyệt hay từ đầu đến phút cuối cùng.

5727935d67579afa5bf721c8809695fe.jpg
Trận Chung kết ghi nhận tỷ số hòa 4-4 và phải phân định bằng penalty trực tiếp

Trong 30 phút thi đấu chính thức, các bên liên tục tấn công về khung thành đối phương với ý chí bền bỉ, chiến thuật chiến lược khá bài bản và quyết tâm vượt qua cả sức cản tuổi tác và mệt nhọc. Dù Đội tuyển Trắng có lợi thế dẫn bàn trước, nhưng Đội tuyển Đỏ vẫn quyết liệt san bằng từng bước và thành công đạt đến tỷ số hòa rất cao 4-4. Thậm chí, ở ngay những phút cuối hiệp 2, cả hai đội đều có những cơ hội dẫn điểm và bị đội bạn nỗ lực cản phá đến cùng. Bước vào vòng thi đá luân lưu, 2 đội vẫn so kè hết sức căng thẳng cho đến loạt đấu trực tiếp thứ 6 thì trận đấu mới kết thúc với chiến thắng thuộc về Đội tuyển Trắng.

Bước lên ngôi vô địch xứng đáng và bằng tinh thần quyết tâm cao, Đội tuyển Trắng xứng đáng nâng cao Cúp với những tuyển thủ rất tài năng và chiến đấu hết sức mình. Trong khi đó, Đội tuyển Đỏ được mệnh danh là “Đội chơi hay nhất năm 2022” vì sự nỗ lực bứt phá, kiên trì và tài năng. Đội tuyển Xanh nhận giải Ba và Đội tuyển Vàng - giải Phong trào cũng thể hiện được phong cách và năng lực, góp phần tạo nên những cuộc giằng co trong từng phút thi đấu.

c529028760a009397ffbe6f92f7628f8.jpg
Đội vô địch nhận lời chúc mừng của các lãnh đạo Công đoàn và CQĐH

Bên cạnh các giải đồng đội, Ban tổ chức còn trao nhiều giải cá nhân để ghi nhận và tôn vinh các cầu thủ tài giỏi và nỗ lực nhất. Lễ tổng kết và trao giải thưởng là màn hoàn thành đẹp đẽ với lời khẳng định: Tất cả chúng ta đều là người chiến thắng.

Với sự tham gia như tuyển thủ thực thụ hay là những cổ động viên nhiệt tình, các lãnh đạo Tổng công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty, lãnh đạo các Ban/Văn phòng của CQĐH đều là nguồn động viên, tiếp thêm tinh thần tươi vui, cổ vũ nhiệt tình, thi đấu hết mình cho Giải bóng đá 2022. Hầu hết các CBCNV của CQĐH đều đã có mặt tại sân đấu, nuôi dưỡng không khí giao lưu tươi vui đã thật lâu rồi không có.

7e9ed1f3c82dc6d017f565fa6d6ee6b8.jpg
Trao giải Nhì của Giải bóng đá nam 2022

Từ niềm vui của dịp gặp gỡ thể thao này, dường như một cuộc sống mới sau đại dịch đang tiếp tục trở lại, hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc thi, lần gặp gỡ văn nghệ - thể thao mới được tổ chức, kéo dài những thành công vì tình đoàn kết và giá trị Văn hóa doanh nghiệp PV GAS.

Niềm vui thân ái mà tổ chức Công đoàn đem đến tháng ba thêm một lần nữa khẳng định thế mạnh cổ vũ tinh thần người lao động; mang đến những cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, tăng cường sự đoàn kết, lan tỏa các giá trị văn hóa doanh nghiệp và phấn đấu hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022 của CQĐH nói riêng, của toàn PV GAS nói chung.

Các thành tích được ghi nhận tại “Giải bóng đá nam CQĐH TCT năm 2022”

1. Đội vô địch (Trắng): Liên quân ATSKMT - ĐĐK - KH - KS

2. Giải Nhì (Đỏ): Liên quân ĐTXD - TCNS- TMĐT - HĐK

3. Giải Ba (Xanh): Liên quân TC - KT - TT - KSNB

4. Giải phong trào (Vàng): Liên quân VP - KTCN - VPĐĐ - PC

5. Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Anh Dũng - TT ĐĐK

6. Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Huy Cường - Ban ATSKMT

7. Vua phá lưới: Trần Huỳnh Thanh Tú - Ban TC

8. Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên: Mai Xuân Mẫn - Ban ĐTXD

9. Cầu thủ trẻ tuổi nhất giải: Nguyễn Xuân Sang - Văn phòng TCT

10. Giải cống hiến: Nguyễn Văn Dũng - Ban ATSKMT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS tổ chức thành công “Giải bóng đá nam năm 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO