Ngành TN&MT

Công đoàn Bộ TN&MT thăm hỏi, trao tặng quà cho Công đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn

Hoài Thu 30/01/2024 21:29

(TN&MT) - Ngày 30/1, tại Phú Thọ, Công đoàn Bộ TN&MT đã trao tặng quà Tết cho tập thể Công đoàn viên Trạm Khí tượng Minh Đài, Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn và Đài Khí tượng thuỷ văn Khu vực miền núi phía Bắc. Tham dự buổi trao tặng quà Tết có đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, đại diện Văn phòng Bộ TN&MT.

img_9528.jpg
Ông Dương Trung Thành - Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT gửi lời chúc Tết đến các Công đoàn viên thuộc các đơn vị

Trao tặng quà Tết tại Trạm Khí tượng Minh Đài, Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn và Đài Khí tượng thuỷ văn Khu vực miền núi phía Bắc, ông Dương Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT thay mặt lãnh đạo Bộ TN&MT gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn 2024 đến các Công đoàn viên, quan trắc viên trực thuộc Bộ, luôn dồi dào sức khoẻ và hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, đặc biệt là trong việc cập nhật thông tin, số liệu dự báo thời tiết, thiên tai chính xác kịp thời cho nhân dân.

img_9468.jpg
Công đoàn Bộ TN&MT trao tặng quà Tết tại Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn

Tại Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn, ông Dương Trung Thành chia sẻ hoàn cảnh cơ sở vật chất còn khó khăn cùng cán bộ Công đoàn viên của Trạm, đồng thời, Công đoàn Bộ TN&MT gửi những món quà, là tình cảm của đoàn thể cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên Công đoàn Bộ TN&MT đến toàn thể Công đoàn viên của 2 Trạm và Đài, trong việc giúp đỡ, hỗ trợ cho những Công đoàn Viên còn gặp hoàn cảnh thiếu thốn, khó khăn.

img_9464.jpg
Ông Nguyễn Quang Minh – Trưởng Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn bày tỏ nguyện vọng

Ông Nguyễn Quang Minh – Trưởng Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn thay mặt Trạm, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ TN&MT, qua đó, ông Quang Minh bày tỏ nguyện vọng về việc đầu tư, sửa sang cơ sở vật chất của Trạm. Trong đó, ông mong muốn lãnh đạo Bộ có thể quan tâm khắc phục đối với hệ thống nhà, đường vào Trạm cũng như các thiết bị quan trắc, bởi do ảnh hưởng của lũ quét, các thiết bị tại đây đều đã hư hỏng, không được tu sửa và chủ yếu đều phải thực hiện đo đạc theo phương thức thủ công,…

img_9567.jpg
Công đoàn Bộ TN&MT trao tặng quà Tết tại Đài Khí tượng thuỷ văn Khu vực miền núi phía Bắc

Với những khó khăn của Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn Bộ - Dương Trung Thành cho biết sẽ đề xuất lãnh đạo Bộ TN&MT phương hướng giải quyết. Bên cạnh đó, trong buổi thăm hỏi và chúc Tết Đài Khí tượng thuỷ văn Khu vực miền núi phía Bắc, ông cũng nhấn mạnh, ngoài việc tập trung trình độ chuyên môn, lãnh đạo Đài cũng cần củng cố nhân lực, nâng cao và tăng cường công tác chính quyền, công tác Công đoàn, công tác Đảng cũng như các hoạt động khác, làm sao cho các hoạt động của Đài, của Trạm được thực hiện và hoàn thành tốt, Công đoàn viên có được đời sống đầy đủ, no ấm hơn,…

img_9552.jpg
Ông Vũ Thanh Long – Giám đốc Đài Khí tượng thuỷ văn Khu vực miền núi phía Bắc

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ TN&MT, ông Vũ Thanh Long – Giám đốc Đài Khí tượng thuỷ văn Khu vực miền núi phía Bắc bày tỏ, đối với những hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn viên tại các Trạm quan trắc, có những Trạm rất xa (khoảng hơn 500 km), cơ sở vật chất còn khó khăn, chưa có điều kiện được tu bổ…, ngày hôm nay, nhận được sự động viên, chia sẻ to lớn từ lãnh đạo Bộ, Công đoàn Bộ TN&MT, những cán bộ tại Đài và các Trạm sẽ có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và sum vầy.

Ông Thanh Long mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ Bộ cũng như tất cả Công đoàn viên thuộc Bộ TN&MT trong thời gian tới để tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng quà Tết Giáp Thìn đến Công đoàn viên Bộ TN&MT:

img_9410.jpg
Công đoàn Bộ TN&MT trao quà cho Công đoàn viên Trạm Khí tượng Minh Đài
img_9414.jpg
Công đoàn Bộ tham quan, thực địa các thiết bị quan trắc tại Trạm Khí tượng Minh Đài
img_9462.jpg
Buổi thăm hỏi, trao quà tại Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn
img_9499.jpg

img_9488.jpg
Ông Dương Trung Thành - Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT cùng Công đoàn Bộ và Phó Giám đốc Đài Khí tượng thuỷ văn Khu vực miền núi phía Bắc tham quan, thực địa tại Trạm Thuỷ văn Thanh Sơn
img_9547.jpg
Buổi gặp mặt, trao quà tại Đài Khí tượng thuỷ văn Khu vực miền núi phía Bắc
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Bộ TN&MT thăm hỏi, trao tặng quà cho Công đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO