Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ TN&MT

Phạm Oanh| 08/02/2023 17:16

(TN&MT) - Ngày 8/02/2023, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã trao Quyết định bổ nhiệm bà Hà Thu Trang giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Chu Ngọc Kiên đã công bố Quyết định số 131/QĐ-BTNMT ngày 31 tháng 1 năm 2023 tiếp nhận, bổ nhiệm có thời hạn bà Hà Thu Trang, Chuyên viên cao cấp, Vụ Pháp luật, Văn phòng Quốc hội giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Tài nguyên và Môi trường kể từ ngày 01 tháng 02 năm 2023.

_mg_5330.jpg
Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa trao Quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Hà Thu Trang

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa chúc mừng tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Hà Thu Trang đã được lãnh đạo Bộ tin tưởng bổ nhiệm, đồng thời chúc mừng Vụ Pháp chế đã có thêm lãnh đạo để gánh vác công việc chung của Vụ.

tthoa.jpg
Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ trao Quyết định bổ nhiệm

Bộ Tài nguyên và Môi trường là cơ quan chức năng quản lý Nhà nước về nhiều lĩnh vực: đất đai; tài nguyên nước; tài nguyên khoáng sản, địa chất; môi trường; khí tượng thủy văn; biến đổi khí hậu; đo đạc và bản đồ; quản lý tổng hợp tài nguyên và bảo vệ môi trường biển và hải đảo; viễn thám. Hệ thống pháp luật của Bộ rất nhiều, tác động sâu, rộng đến đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội. Chính vì vậy, công việc của Vụ Pháp chế là rất nặng nề, khó khăn và phức tạp; đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao và dành nhiều thời gian, công sức.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đề nghị trong thời gian tới, tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế tiếp tục phát huy sở trường, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm quản lý; tăng cường hợp tác, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; xây dựng Vụ Pháp chế ngày càng phát triển vững mạnh. Thứ trưởng cũng đề nghị lãnh đạo và cán bộ công chức Vụ Pháp chế hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí Hà Thu Trang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

_mg_5365_1.jpg
Tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Hà Thu Trang phát biểu tại buổi lễ trao Quyết định bổ nhiệm

Vinh dự nhận được trọng trách mới, tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Hà Thu Trang bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, lãnh đạo Vụ Pháp chế và các đồng nghiệp đã tín nhiệm giao cho mình. Đây là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm lớn lao và xin hứa sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để xứng đáng với lòng tin lớn lao đó.

_mg_5414.jpg

Tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế chụp ảnh lưu niệm lưu niệm cùng các đại biểu

Trong thời gian tới, Tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Hà Thu Trang cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ; sự phối hợp, giúp đỡ, chia sẻ, tạo điều kiện của lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức Vụ Pháp chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO