Con đường “nhếch nhác” giữa lòng Thủ đô

Hoàng Minh| 21/10/2021 12:40

(TN&MT) - Tuyến đường Nguyễn Cảnh Dị, đoạn nối từ cầu Định Công vào Khu đô thị mới Đại Kim (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) xuống cấp nghiêm trọng, rác thải xây dựng cũng như rác thải sinh hoạt tràn lan dọc hai bên đường, nhiều năm nay đã trở thành nỗi ám ảnh của bà con sống quanh đây.

Ghi nhận của phóng viên Báo TN&MT, đoạn đường này chỉ dài khoảng 500m, chạy song song với sông Lừ, cứ mỗi lần trời mưa, những “ổ gà, ổ trâu” sâu hoắm chứa đầy nước lại trở thành các “bẫy ngầm” khiến cho người dân di chuyển qua đây phải khiếp sợ.

Vào các khung giờ cao điểm, dòng phương tiện lưu thông càng chậm chạp do vừa đi vừa tìm cách tránh những đoạn sụt lún khiến dòng người nối dài để lưu thông qua khu vực cầu Định Công.

Tuyến đường Nguyễn Cảnh Dị (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) xuống cấp nghiêm trọng, rác thải tràn lan dọc hai bên đường.

Tuy nhiên, do đặc điểm dân cư thưa thớt, xung quanh tuyến đường có nhiều dự án xây dựng đang trong quá trình thi công, nên “vô tình” tuyến đường vốn đã xuống cấp lại trở thành điểm tập kết rác sinh hoạt, phế phải xây dựng vô cùng nhếch nhác.

Theo nhiều người dân sinh sống nơi đây, việc đổ trộm rác diễn ra công khai giữa ban ngày mà không phải chờ đến đêm muộn. Cứ như vậy, từ ngày này qua ngày khác không có người dọn dẹp, các đống rác mỗi ngày một nhiều và to hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con đường “nhếch nhác” giữa lòng Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO