Có một không gian phảng phất dấu ấn “Metropole” tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thu Hoài| 02/12/2019 13:51

(TN&MT) - Những vòm cây xanh mát với ánh sáng lung linh huyền ảo cùng cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng của Sunshine Garden như một bức tranh đầy mê đắm khiến người ta dễ dàng liên tưởng tới một “Metropole” giữa lòng quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Có một “Metropole” thứ hai tại Hà Nội?

Ngày cuối cùng của tháng 11, giữa tiết trời se lạnh của Hà Nội, rảo bước tại khuôn viên của nơi được mệnh danh là “Ban mai trong vườn phố”, nơi diễn ra sự kiện ra mắt tòa căn hộ đẹp nhất của dự án Sunshine Garden, từng ánh nhìn, từng nét biểu cảm trên gương mặt của khách mời đều không giấu nổi sự sửng sốt: “Tưởng chừng như một khu vườn đậm chất châu Âu, những nét sang trọng bậc nhất của khách sạn 5 sao Metropole dường như đang hiện hữu ở đây”.

Khu vườn đầy ánh sáng của Sunshine Garden này sẽ là nơi diễn ra các bữa tiệc ngoài trời đầy lãng mạn của cư dân sống tại đây

Với lối thiết kế lãng mạn, theo xu hướng tân cổ điển, ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên vừa chạm mặt, Sunshine Garden đã khiến người ta được vỗ về với cảm giác an nhiên, thanh bình. Bữa tiệc nhẹ nhàng, ấm áp được tổ chức ngoài trời, hòa mình cùng thiên nhiên trong ánh sáng lung linh đầy màu sắc của đài phun nước khiến cộng đồng cư dân Sunshine Garden cũng như các khách mời như chìm đắm vào một không gian sống đầy thanh lịch, đẳng cấp.

Và trong thời gian tới đây, những bữa tiệc ngoài trời đầy âm nhạc và ánh sáng tương tự như thế này sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, như một nhịp sống thường nhật hàng ngày của cư dân của Sunshine Garden với thật nhiều dư vị và cảm xúc.

Như rất nhiều những vị khách có mặt ngày hôm nay, chị Huyền Trang (40 tuổi, một doanh nhân thành đạt), trầm ngâm ngắm nhìn khung cảnh đầy chất thơ ấy và chia sẻ: “Tham dự bữa tiệc ngày hôm nay tại Sunshine Garden, tôi bỗng nhớ những ngày du học tại Châu Âu, nơi có những khu vườn nên thơ tuyệt đẹp như thế. Nó làm tôi cảm thấy phảng phất đâu đó bóng dáng của Metropole – biểu tượng của chất sống giàu sang, đẳng cấp thủa nào. Quả đúng là, giờ đây, khu đô thị mình sống hoàn toàn có thể mang phong cách như một khách sạn 5 sao, nơi mỗi cư dân đều như thượng khách trong chính không gian sống của mình”.

Metropole với lõi cảnh quan thơ mộng chính là cảm hứng để Sunshine Group xây dựng lõi cảnh quan Sunshine Garden.

Lời chị Huyền Trang nói và khung cảnh của Sunshine Garden khiến tất cả đều tán thưởng. Chị đã nhắc đến một “bầu trời ngưỡng vọng”, gợi nhớ trong tiềm thức về hình ảnh Metropole sang chảnh bậc nhất Hà Thành một thời.

Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên và lâu đời nhất ở Thủ đô Hà Nội. Được xây từ năm 1901, sau hơn 100 năm, Metropole vẫn là biểu tượng đẳng cấp với lõi cảnh quan thơ mộng cùng khuôn viên trang nhã, ngập tràn sắc màu cây cỏ. Đến Metropole, người ta được đắm mình với những khoảng xanh và những khu vườn xanh mát.

Trong kí ức của rất nhiều người, Metropole thực sự là biểu tượng của nơi đáng sống bậc nhất, nơi chỉ có giới thượng lưu, người nổi tiếng và cả các chính khách mới có thể sống và tận hưởng. Hệ thống tiện ích, dịch vụ chuẩn mực của Metropole hấp dẫn đến mức, không ít đai gia và giới nhà giàu nghĩ đến việc đưa cả không gian nghỉ dưỡng 5 sao của khách sạn này về nhà.

Câu chuyện ấy kể ra tưởng là giấc mộng xa vời chẳng bao giờ có thật. Nhưng giờ đây, người ta có thể chạm vào giấc mơ ấy. Một ngôi nhà tiện nghi như khách sạn, một không gian sống đỉnh cao như nơi nghỉ dưỡng xa hoa…

Tất cả hiện hữu rõ ràng, chân thực ngay tại Sunshine Garden này. Cũng chính vì những cảm xúc này mà chị Huyền Trang đã quyết định đặt mua căn hộ tại tòa G3 của Sunshine Garden.

Thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời thơ mộng

Tưởng tượng về cuộc sống của gia đình mình khi về ở, chị Trang mỉm cười nghĩ về những giờ phút thảnh thơi tản bộ trong khuôn viên cây xanh hay đi qua những con đường dạo bộ yên tĩnh để bắt đầu một ngày mới.

Thấu hiểu các cư dân tương lai của Sunshine Garden mong muốn một chốn nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, trong khuôn viên của dự án, chủ đầu tư đã tinh tế xây dựng nhiều diện tích mặt nước và thác tràn nghệ thuật cùng nhiều cây xanh để cư dân có thể hít hà không khí trong lành, mát mẻ.

Mỗi buổi sáng ngủ dậy, mở cánh cửa phòng ra, các cư dân có thể đón bình minh, hít thở thật sâu, tận hưởng không khí trong lành, thanh khiết giữa một miền thiên nhiên xanh mát, ngắm nhìn khu vườn ban mai từ trên cao với những tia nắng xuyên qua từng kẽ lá. Họ có thể khởi đầu ngày mới khỏe khoắn, rạng rỡ cùng những bài tập thể dục nhẹ nhàng hoặc chạy bộ, tập dưỡng sinh ở cầu đi bộ trên cao hay những tuyến dạo bộ cảnh quan ngay trong nội khu của dự án.

Chiều về, mỗi người lại có thể cùng gia đình đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp hay vui chơi, nô đùa cùng con trẻ trong những khu vườn sinh hoạt cộng đồng ngay tại tòa nhà.

Những bữa tiệc ngoài trời của âm nhạc và ánh sáng có thể được tổ chức thường xuyên tại Sunshine Garden, mang đến món ăn tinh thần thú vị cho cư dân

Tối đến, bạn lại có thể đi dạo trên những con đường đầy cây xanh để tận hưởng không khí dịu nhẹ và đắm mình trong thứ ánh sáng lung linh huyền ảo giăng mắc khắp toàn khu đô thị. Đặc biệt, khu thác tràn với các tượng đài nghệ thuật đặc sắc tạo cảnh quan rất đẹp cho dự án. Chủ đầu tư mong muốn nơi đây sẽ trở thành chốn check-in thú vị. Nhạc nước với công nghệ chiếu sáng hiện đại, âm nhạc đỉnh cao cũng hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm resort sống động cho gia đình bạn.

Vào những ngày nghỉ cuối tuần, bạn có thể thảnh thơi nhâm nhi ly cà phê sáng cùng người thân và chiêm ngưỡng khu vườn ban mai với đầy đủ màu sắc của cỏ cây, hoa lá hay tận hưởng những bữa tiệc ngoài trời đầy thi vị tại khu vườn ban mai.

Bên cạnh đó, thư viện, trường học quốc tế, khu thể thao ngoài trời, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm… là những điểm nhấn tiện ích nổi trội của Sunshine Garden mà bất kỳ người mua nhà nào cũng mong đợi khi kiếm tìm tổ ấm tương lai cho gia đình.

 “Tôi thực sự rất ấn tượng với lõi cảnh quan xanh của Sunshine Garden - nơi có rất nhiều vườn dạo, hồ bơi, tạo cảm giác về một cuộc sống an nhiên, thanh bình trong âm hưởng của ánh sáng, cây xanh và những sắc màu yên ả. Sống ở đây, tránh xa ồn ào khói bụi của thành thị, hòa mình vào thiên nhiên, tôi có cảm giác mình sẽ sống lâu thêm vài tuổi” - anh Nguyễn Văn Tấn, một cư dân tương lai của dự án đầy tự hào chia sẻ.

 Hãy cùng cảm nhận bức tranh thiên nhiên mê đắm tại khu vườn Âu giữa lòng phố thị Sunshine Garden qua TVC dưới đây:  https://youtu.be/BVNcWBiasMk

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có một không gian phảng phất dấu ấn “Metropole” tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO